xs
xsm
sm
md
lg

"พี่โด้" รอดมลทิน พ้นข้อหาข่มขืนสาวที่ ลาส เวกัส

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงทีมชาติโปรตุเกส หลุดพ้นข้อหาร้ายแรงอย่างกระทำชำเราหญิงสาว หลังตัวแทนฝั่งกฏหมายของ ลาส เวกัส ออกมาระบุว่าเจ้าตัวพ้นข้อกล่าวหาเรื่องนี้ไปแล้ว

ย้อนกลับไปก่อนหน้านี้ ดาวเตะของ ยูเวนตุส ถูกกล่าวหาจากสาวที่ชื่อ แคทรีน มายอร์ก้า ที่อ้างว่าโดนแข้งซูเปอร์สตาร์ล่วงละเมืดทางเพศแบบไม่ยินยอมที่โรงแรมแห่งหนึ่งที่ ลาส เวกัส โดยเหตุการณ์นั้นเกิดขึ้นเมื่อปี 2009

เรื่องราวดังกล่าวเกิดขึ้นในสมัยที่เจ้าตัวยังเล่นให้กับ รีล มาดริด กระนั้นคดีความก็ถูกนำกลับมาพิจารณษอีกครั้งหลังจากที่ฝ่ายหญิงนำเรื่องไปขอให้ทางตำรวจ ลาส เวกัส พิจารณา แถมยังระบุว่าฝ่ายชายให้เงินค่าปิดปาก 375,000 เหรียญสหรัฐ (ประมาณ 11 ล้านบาท) แต่ก็ปฏิเสธไม่รับ

อย่างไรก็ตาม ตัวแทนฝั่งอัยการจาก คลาร์ก เคาน์ตี ออกมาระบุว่าหลังจากทำการพิจารณาหลักฐานหลายอย่าง กลายเป็นว่า โรนัลโด้ ไม่พบหลักฐานที่มัดตัวอย่างจริงจัง ทำให้ทุกอย่างจบลงโดยที่นักเตะดังพ้นคดีไป

"จากการตรวจสอบข้อมูลและหลักฐานที่มีในเวลานี้ ไม่สามารถพิสูจน์หรือมีเหตผลเพียงพอที่จะระบุได้ว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มีความผิดเรื่องการคุกคามทางเพศ ดังนั้น จะไม่มีการตั้งข้อหาตามที่ถูกกล่าวอ้างก่อนหน้านี้"
กำลังโหลดความคิดเห็น