xs
xsm
sm
md
lg

อาดิดาส เผยชุดแข่งดาวดังของโลกใส่ลุย ดิ โอเพน

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


อาดิดาส กอล์ฟ จัดคอลเลคชันเสื้อผ้าให้ดาวดังของโลกอย่าง ดัสติน จอห์นสัน, ซานเดอร์ ชาฟเฟเล และ เซอร์จิโอ การ์เซีย สวมใส่ลงแข่งขันศึกเมเจอร์ “ดิ โอเพน” ที่สนามรอยัล พอร์ทรัช ประเทศไอร์แลนด์เหนือ ระหว่างวันที่ 18-21 กรกฎาคมนี้ ปีนี้มีโปรหนุ่มแถวหน้าของไทยลงชิงชัย

เริ่มที่ ดัสติน จอห์นสัน ลงแข่งขัน ดิ โอเพน เป็นครั้งที่ 11 นี้ด้วยธีมสี new blue ที่เขาโปรดปราน กับเสื้อรุ่น Ultimate365 Gradient Polo โดยใช้สี collegiate navy ให้ความรู้สึกคลาสสิค สลับกับคู่สีอย่าง whiteและ tech ink ในวันศุกร์และวันอาทิตย์ ส่วนวันเสาร์จะใส่เสื้อรุ่น Ultimate Color Block Polo สีใหม่ล่าสุด glow blue โดยจะสวมเข้าคู่กับกางเกงรุ่น Ultimate365 Tapered และ non-tapered
ทางด้าน ซานเดอร์ ชาฟเฟเล ซึ่งทำผลงานในรายการเมเจอร์ได้อย่างยอดเยี่ยมเสมอ โดยล่าสุดจบอันดับ 3 ร่วมศึก ยูเอส โอเพน มาเมเจอร์สุดท้ายของปีใช้ธีมสี bold เป็นหลัก เพื่อย้ำถึงความดุดัน แข็งแรง กับเสื้อรุ่น Ultimate365 2.0 Heather Polo สี coral ในวันพฤหัสบดี และ tech ink ในวันเสาร์ ส่วนวันศุกร์และเสาร์จะใช้เสื้อรุ่น Climachill Tonal Stripe Polo สี collegiate navy และ glow blue สวมเข้าคู่กับกางเกงรุ่น Ultimate365 Tapered และ non-tapered

ขณะที่ เซอร์จิโอ การ์เซีย ซึ่งมักติดท็อป 10 ในรายการนี้ จะมาด้วยคอนเซปต์ "No stranger to bold style” ด้วยเสื้อรุ่น Ultimate365 Gradient Block Stripe Polo สี tech ink และ hi-res coral ในวันพฤหัสบดีและศุกร์ ส่วนวันเสาร์และอาทิตย์กับเสื้อรุ่น Ultimate365 Heather Blocked Polo สี grey และ tech ink สวมเข้าคู่กับกางเกงรุ่น Ultimate365 Tapered และ non-tapered




กำลังโหลดความคิดเห็น