xs
xsm
sm
md
lg

"กรีซมันน์" ยิ้มแฉ่งเปิดตัว "บาร์ซ่า" ลั่นพาทีมกวาดทุกแชมป์ดังฝัน

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


อองตวน กรีซมันน์ ดาวเตะซูเปอร์สตาร์เลือดเฟรนช์ เปิดตัวเป็นสมาชิกใหม่ของ บาร์เซโลน่า โคตรทีมแห่งศึก ลา ลีกา สเปน อย่างเป็นทางการ ก่อนประกาศความตั้งใจขอช่วยต้นสังกัดใหม่ประสบความสำเร็จยิ่งกว่าที่เคยได้รับมา

กองหน้าดีกรีแชมป์โลกของทีมชาติฝรั่งเศส บรรลุข้อตกลงย้ายจาก แอตเลติโก มาดริด สู่บ้านหลังใหม่ที่ คัมป์ นู ด้วยค่าตัว 108 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,200 ล้านบาท) หลังเปิดเผยว่าจะออกจาก "ตราหมี" หลังจบซีซั่นที่แล้ว โดยเซ็นสัญญายาว 5 ปี

ล่าสุด กรีซมันน์ เดินทางมาเปิดตัวอย่างเป็นทางการในอิริยาบถสบายๆที่ช็อปขายของที่ระลึกของสโมสร ซึ่งปัจจุบันได้มีเสื้อที่ปักชื่อของตัวเองออกวางจำหน่ายเป็นที่เรียบร้อย พร้อมโชว์ทักษะเดาะบอลให้สื่อของสโมสรได้บันทึกภาพไว้

"ผมมีความสุขมากเลย" กรีซมันน์ เผยต่อสื่อหลังเปิดตัว "ตอนนี้กำลังมองถึงการร่วมงานกับเพื่อนร่วมทีมใหม่ ถือเป็นความท้าทายใหม่และเป้าหมายที่ใหม่มาก ผมหวังว่าจะสามารถทำผลงานได้ดีในการช่วยสโมสรแห่งนี้และทีมชาติ"

"ลา ลีกา, โกปา เดล เรย์, แชมเปียนส์ ลีก มันคือเป้าหมายของพวกเขาและเป้าหมายของผม และผมหวังว่าจะได้แชมป์ทั้งหมดที่กล่าวมานี้" แข้งวัย 28 ปี กล่าวด้วยรอยยิ้ม



กำลังโหลดความคิดเห็น