xs
xsm
sm
md
lg

"โค้ชเตี้ย" ว่าไง? หลัง "ลูเคียน" หนี "ฉลาม"

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


“โค้ชเตี้ย” สะสม พบประเสริฐ กุนซือใหญ่ ชลบุรี เอฟซี ออกมาพูดถึงประเด็นร้อน ที่ ลูเคียน ดาวยิงบราซิลขอย้ายทีม ในเลกที่ 2 นี้ โดยกุนซือฉลาม ยอมรับ มีผลกระทบกับการทำทีม แต่เชื่อนักเตะที่เหลืออยู่มีศักยภาพที่ดีกว่า มั่นใจทุกคนที่อยู่ จะสู้เพื่อสโมสรฯ และ จะพาทีมไปสู่เป้าหมายจนจบฤดูกาลนี้

กลายเป็นประเด็นร้อนของวงการลูกหนังไทย หลัง ลูเคียน อาราอูโจ้ ตัดสินใจย้ายออกจากทัพฉลาม ในเลกที่ 2 นี้ ทำให้มีกระแสมากมาย ถึงการเดินหน้าในเลกที่ 2 ของ ทัพฉลามชล

ล่าสุด “โค้ชเตี้ย” สะสม พบประเสริฐ กุนซือใหญ่ ชลบุรี เอฟซี ออกมาเคลียร์ประเด็นดังกล่าว ว่า “สิ่งแรกเลย ผมต้องหาความลงตัวของนักเตะเรา ที่มีอยู่เพื่อให้แท็คติกของทีม และ แผนของผมดำเนินต่อไปได้”

“ส่วนเรื่องผลกระทบในความคิดผม มันก็มีบ้าง เพราะทีมของเรา กำลังลงตัวโมเมนตั้มของทีมเรากำลังจะมา แต่พอเกิดเหตุการณ์นี้ ตัวผมเองก็จะมัวมากังวลอะไรมากไม่ได้ เพราะ ผมเชื่อว่านักเตะที่มีอยู่ทุกคน ก็พร้อมสู้ไปกับทีม”

“การจากไปของ ลูเคียน ผมว่าอาจจะเป็นเรื่องดี ที่กับนักเตะทุกคนที่ได้โอกาสน้อย เพราะแข้งเหล่านี้อาจจะได้โอกาสในการพิสูจน์ตัวเองมากขึ้น เพราะผมเชื่อว่า คำว่าทีมสำคัญมากกว่าตัวบุคคล” โค้ชเตี้ย กล่าวทิ้งท้าย


กำลังโหลดความคิดเห็น