xs
xsm
sm
md
lg

"เซเรนา" เผยต้องเข้าบำบัดจิต หลังโดนถล่มยับก่อเรื่องน่าละอายชิงยูเอสฯ

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


เซเรนา วิลเลียมส์ นักเทนนิสหญิงอดีตมือ 1 โลกชาวอเมริกัน เผยขอโทษ นาโอมิ โอซากะ นักหวดชาวญี่ปุ่นหลังก่อเรื่องอาละวาดในเกมนัดชิง ยูเอส โอเพน ปีที่แล้ว พร้อมระบุสภาพจิตใจย่ำแย่อย่างรุนแรงถึงขั้นต้องเข้าไปพบกับจิตแพทย์เพื่อเยียวยา

ย้อนกลับไปนัดชิงชนะเลิศ ยูเอส โอเพน ปี 2018 แชมป์ตกเป็นของ โอซากะ แต่กลับถูกขโมยซีนโดย เซเรนา ที่โต้เถียงกับแชร์อัมไพร์อย่างรุนแรงด้วยคำว่า "ไอ้จอมโกหก" และ "โจรปล้นแชมป์" ทำให้สื่อและแฟนเทนนิสทั่วโลกพากันประณามการกระทำของเธอ

ภาพตัดมาปัจจุบัน เซเรนา ที่กำลังมีลุ้น วิมเบิลดัน ทั้งประเภทเดี่ยวหญิงและคู่ผสม เผยเรื่องราวหลังจากนั้นว่าเธอรู้สึกผิดเป็นอย่างมาก ประกอบกับภาวะจิตใจที่สั่นคลอน ทำให้เธอต้องพึ่งพาจิตแพทย์ ก่อนจะขอโทษนักหวดรุ่นน้องต่อสิ่งที่ทำลงไป

"ฉันไม่เจอความสงบในตัวเอง และเริ่มพบกับจิตแพทย์เพื่อบำบัด" เซเรนา กล่าวต่อ "ฉันพยายามค้นหาคำตอบว่าทำไมและตอนนั้นก็ไม่พร้อมเลยที่จะกลับมาจับแร็กเกตลงแข่ง"

"ฉันภูมิใจกับเธอ (โอซากะ) และต้องขอโทษอย่างจริงใจ ตอนนั้นฉันคิดว่าตัวเองถูกต้องแต่สื่อและคนรอบข้างต่างก็พยายามให้เรามีปัญหากัน ตอนนี้ฉันได้โอกาสใหม่และพร้อมที่จะให้การสนับสนุนเธอ" อดีตมือ 1 โลก กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น