xs
xsm
sm
md
lg

ขยายสัญญาพันธมิตร "เชลซี-สิงห์" 3 ปี ร่วมออกล่าถึงปี 2022

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


สโมสรฟุตบอลเชลซี และสิงห์ ได้ประกาศการต่อสัญญาเป็นพันธมิตรกันไปอีก 3 ปีเรียบร้อยแล้ว

เมื่อวันอังคารที่ 9 กรกฎาคม 2562 เชลซี เอฟซี และ สิงห์ เปิดเผยการตกลงร่วมในการต่อสัญญาออกไปจนถึงปี 2022 ทำให้สิงห์กลายเป็นพันธมิตรที่ยาวนานที่สุดของ เชลซี ตั้งแต่ปี 2010

โดย เชลซี ได้ประกาศข่าวดีดังกล่าวผ่านทางเว็บไซต์ของสโมสร ซึ่ง สิงห์ จะยังคงมีสิทธิพิเศษในสแตมฟอร์ด บริดจ์ และยังคงช่วยขยายฐานแฟนคลับของสโมสรในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ต่อไป โดยเฉพาะในประเทศไทย

คริส ทาวน์เซ่นด์ OBE กรรมการบริหารของเชลซี กล่าวว่า “ถือเป็นข่าวดีที่เราจะได้ทำงานร่วมกับสิงห์ต่อไป สิงห์เป็นครอบครัวที่สำคัญของเราและเป็นปัจจัยหลักที่ช่วยสร้างฐานแฟนคลับในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้อย่างต่อเนื่อง”

“เรามีแฟนบอลเพิ่มขึ้นมากมายในพื้นที่นั้น และเรายินดีอย่างมากที่ได้ทำให้แฟนบอลในเอเชียได้ใกล้ชิดกับสโมสรผ่านการทำงานร่วมกับสิงห์”

ด้าน วรวุฒิ ภิรมย์ภักดี กรรมการผู้จัดการ สิงห์ คอร์เปอเรชั่น กล่าวว่า “ฟุตบอลเป็นกีฬาที่ได้รับความนิยมสูงในประเทศไทย และสิงห์เป็นพันธมิตรชั้นนำในวงการฟุตบอลนานาชาติ เราเริ่มต้นเป็นพันธมิตรกับเชลซีตั้งแต่เมื่อ 9 ปีก่อน และเรายินดีอย่างยิ่งที่ได้ต่อสัญญากันไปอีก 3 ปี”

“สิงห์ทำงานร่วมกับเชลซีในการพัฒนาวงการฟุตบอลในประเทศไทย เพื่อให้คนไทยมีโอกาสใกล้ชิดกับทีมระดับโลก ในขณะเดียวกันเราก็อยากแบ่งปันวัฒนธรรมไทยผ่านเบียร์สิงห์ให้กับแฟนๆ ในสหราชอาณาจักร เราตั้งตารอคอยที่จะสร้างความแข็งแกร่งในการเป็นพันธมิตรร่วมกันในอนาคตข้างหน้า”

ส่วนหนึ่งที่เด่นชัดคือสิงห์จัดงานถ่ายทอดสดการแข่งขันผ่านจอยักษ์ตลอดทั้งฤดูกาล และยังจัดแข่งเชลซี สิงห์ ฟุตบอล ลีก ซึ่งเป็นทัวร์นาเม้นต์ทีมละ 7 คน มีนักเตะเข้าร่วมแข่งทั่วประเทศไทยมากกว่า 100,000 คน ในแต่ละปี ผู้ชนะการแข่งขันนั้นจะได้รับสิทธิ์เดินทางสู่ลอนดอนเพื่อฝึกซ้อมที่ค็อบแฮมและดูการแข่งขันของเชลซีที่สแตมฟอร์ด บริดจ์กันแบบฟรีๆ ด้วย


กำลังโหลดความคิดเห็น