xs
xsm
sm
md
lg

เผยหอกใหม่ "ท่าเรือ" ดีกรีทีมชาติปานามา (คลิป)

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


ภายหลังจาก การท่าเรือ เอฟซี ไม่ชนะคู่แข่งในลีก 4 นัดติดต่อกัน ส่งผลให้อันดับในลีกตกจากจ่าฝูง มารั้งอันดับ 5 มี 29 คะแนน ตามหลัง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่าที่เป็นจ่าฝูงปัจจุบันอยู่ 4 คะแนน

ล่าสุดมีการเสริมทัพครั้งสำคัญ ด้วยการคว้า โรลันโด้ แบล็คเบิร์น กองหน้าทีมชาติปานามาของ เดอะ สตรองเกสต์ ทีมในลีกสูงสุด โบลิเวีย มาร่วมทีม โดยเหลือแค่การตรวจร่างกาย และเปิดตัวเท่านั้น

รายงานระบุว่า กองหน้ารายนี้ให้สัมภาษณ์กับสื่อสเปน ยืนยันเรื่องการย้ายทีมด้วยสัญญายืมตัว 6 เดือน ในการมาค้าแข้งในไทยลีกค่อนข้างแน่นอนแล้ว

ซึ่งก่อนหน้านี้ การท่าเรือ เอฟซี เพิ่งคว้าตัว โจซิมาร์ โรดริเกวซ เข้ามาพร้อมใส่ชื่อเป็นผู้เล่นโควต้าต่างชาติแทน ดราแกน บอสโควิช มาแล้ว

สำหรับ โรลันโด้ แบล็คเบิร์น วัย 29 ปี สามารถลงเล่นได้ทั้งกองหน้า และ ริมเส้นทั้งสองด้าน ผ่านประสบการณ์ค้าแข้งมาแล้วหลายประเทศ ทั้งในบ้านเกิดปานามา, เปรู, สโลวาเกีย, คอสตาริก้า และ เดอะ สตรองเกสต์ โดยทำได้ 20 ประตู ช่วยทีมจบรองแชมป์ พร้อมคว้าดาวซัลโวสูงสุดในลีกโบลิเวีย เมื่อฤดูกาล 2018 อีกด้วย

ขณะเดียวกันกองหน้ารายนี้ยังติดทีมชาติปานามา ตั้งแต่ U21 จนถึงชุดใหญ่ และ เคยมีชื่อติดเป็น 35 คนสุดท้าย ในชุดลุยศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบสุดท้าย ที่ประเทศรัสเซีย ก่อนโดนวืดเป็น 23 คนสุดท้าย




กำลังโหลดความคิดเห็น