xs
xsm
sm
md
lg

"พีพีทีวี" คิกออฟความมันส์ ต้อนรับฤดูกาลใหม่ยิงสด 18 แมตช์ ศึก ไอซีซี 2019 เริ่ม 17 ก.ค. – 10 ส.ค. นี้

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ตอกย้ำความเป็น “พีพีทีวี เวิลด์ คลาส สปอร์ตส” ชวนแฟนบอลร่วมเตรียมพร้อมรับมือความมันส์ของฤดูกาลใหม่ ด้วยศึกฟุตบอลปรีซีซั่นอันดับหนึ่งของโลก “อินเตอร์เนชั่นแนล แชมเปียนส์ คัพ 2019” (ไอซีซี 2019) ถ่ายทอดสดให้แฟนบอลได้รับชมกันเต็มอิ่ม 18 แมตช์ ตลอดทัวร์นาเมนต์ นำโดยยอดทีมชั้นนำของโลกอย่าง เรอัล มาดริด,แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, บาเยิร์น มิวนิค, ยูเวนตุส, อาร์เซน่อล, ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ และอื่นๆ รวม 12 สโมสร ประเดิมแมตช์แรก เช้าวันพุธที่ 17 ก.ค.นี้ ฟิออเรนติน่า พบ ชีวาส เวลา 08.06 น. เป็นต้นไป

สุรินทร์ กฤตยาพงศ์พันธุ์ กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ สถานีโทรทัศน์พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 กล่าวว่า ในช่วงที่ฟุตบอลลีกยุโรปกำลังปิดฤดูกาลอยู่นี้ พีพีทีวี ยังคงคัดสรรความมันส์มาส่งตรงถึงหน้าจอแฟนบอล ด้วยศึกฟุตบอลปรีซีซั่นที่ได้รับการยอมรับว่าดีที่สุด และอุดมไปด้วยยอดทีมชั้นนำมากที่สุดของโลก อย่าง “อินเตอร์เนชันแนล แชมเปียนส์ คัพ 2019” (ไอซีซี 2019) ซึ่งปีนี้ เป็นอีกปีที่ได้รับความสนใจจากเหล่าแฟนบอลเป็นอย่างมาก เนื่องด้วยบรรดาสโมสรยักษ์ใหญ่ต่างมีการเปลี่ยนแปลงที่น่าจับตามอง

สำหรับความเคลื่อนไหวของทีมที่จะร่วมในศึกครั้งนี้ มีหลายทีมที่น่าจับตามอง เริ่มกันที่ “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งแดนกระทิงดุ เจ้าของแชมป์ยุโรป 13 สมัย ที่ปีนี้เสริมแกร่งชนิดที่ว่า ทำเอาหลายทีมต้องเหลียวมอง ด้วยการควักเงินก้อนโตไปสู่ขอ “เอเด็น อาซาร์” นักเตะจอมเทคนิคมาจาก เชลซี แถมยังมีแข้งหน้าใหม่รายอื่นๆ ที่เข้ามาเสริมทัพอีกเพียบ ทั้ง โรดรีโก้, เอแดร์ มิลิเตา, ลูก้า โยวิช และ แฟร์กล็องด์ เมนดี้ อีกด้วย ในขณะที่ยอดทีมขวัญใจแฟนบอลทั่วโลกอย่าง “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็มาพร้อมการเดิมพันครั้งใหม่ในบทบาทกุนซือของ “โอเล่ กุนนาร์ โซลชา” ซึ่งในปีนี้ก้าวเท้าเข้าสู่ตลาดนักเตะอย่างรวดเร็ว ด้วยการประเดิมคว้าปีกสุดจี๊ดอย่าง “แดเนี่ยล เจมส์” มาจาก สวอนซี อารอน วาน-บิสซาก้า แบ็คขวาค่าตัว 50 ล้านปอนด์ และดูท่าจะยังไม่หยุดซื้อง่ายๆ เป็นแน่ ส่วนอีกสโมสรที่ไม่พูดถึงคงไม่ได้ ต้องยกให้ “เจ้าม้าลาย” ยูเวนตุส แชมป์ กัลโช่ เซเรีย อา ที่ในปีนี้ต้องปรับทัพรับกุนซือคนใหม่อย่าง “เมาริซิโอ ซาร์รี่” ที่เพิ่งพาเชลซีคว้าแชมป์ ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก มาหมาดๆ และยังคงนำทัพด้วย แข้งซูเปอร์สตาร์อย่าง “คริสเตียโน่ โรนัลโด้” เช่นเคย นอกจากที่กล่าวมานี้ ยังมีอีกหลายทีมชั้นนำ ที่เหล่าแฟนบอลต่าง

ให้ความสนใจ และอยากจะเห็นการเตรียมความพร้อมรับฤดูกาลใหม่ของเหล่าทีมโปรด ทั้ง บาเยิร์น มิวนิค, อาร์เซน่อล, สเปอร์ส, แอต.มาดริด, อินเตอร์ มิลาน, เอซี มิลาน, ฟิออเรนติน่า, เบนฟิก้า รวมทั้งยอดทีมจาก เม็กซิโก ที่จะมาสร้างสีสันในการแข่งขันครั้งนี้ อย่าง ชีวาส กัวดาราฮาร่า อีกด้วย ซึ่งมองไปยังตารางการแข่งขันแล้ว พูดได้เลยว่า ทุกแมตช์ คือ บิ๊กแมตช์ อย่างแท้จริง

แฟนบอลตัวจริงเตรียมรับชมความมันส์ของศึก ICC 2019 แบบจุใจ รวม 18 แมตช์ ตลอดทัวร์นาเมนต์ เริ่มตั้งแต่วันที่ 17 ก.ค. – 10 ส.ค.นี้ โดยจะเริ่มคิกออฟความมันส์แมตช์แรกด้วย ฟิออเรนติน่า พบ ชีวาส กัวดาราฮาร่า เช้าวันพุธที่ 17 ก.ค. นี้ ตั้งแต่เวลา 08.06 น. เป็นต้นไป ติดตามรับชมการถ่ายทอดสดได้ทางหน้าจอ พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 หรือทางออนไลน์ ที่ www.pptvhd36.com ที่เดียว

กำลังโหลดความคิดเห็น