xs
xsm
sm
md
lg

คู่ชก "ปาเกียว" โม้น็อค "แพ็คแมน" หยุดความยิ่งใหญ่

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


คีธ เธอร์แมน นักชกหนุ่มชาวอเมริกัน ให้สัมภาษณ์ปลุกความคึกคักแก่แฟนมวยโดยประกาศขออัด แมนนี ปาเกียว บนสังเวียน เพื่อส่งสัญญาณว่ายุคสมัยของอีกฝ่ายรวมถึง ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ สิ้นสุดลงแล้ว

เธอร์แมน มีคิวขึ้นสังเวียนเจอกับ ปาเกียว วันที่ 20 กรกฏาคม ที่ เอ็มจีเอ็ม แกรนด์ การ์เดน อารีนา ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยรายของ เธอร์แมน เป็นการป้องกันเข็มขัดแชมป์โลกรุ่นเวลเตอร์เวทของฝั่ง WBA

ก่อนหน้านี้ เธอร์แมน วัย 30 ปี พูดจาเสียดสี "แพ็คแมน" บ่อยครั้งจนอีกฝ่ายไม่พอใจ ล่าสุด นักชกหนุ่มผู้ไร้พ่ายตลอดการขึ้นสังเวียนอาชีพ 30 ไฟต์ ก็มาอีกครั้งและบอกหมดเวลาความยิ่งใหญ่ของ ปาเกียว รวมถึง ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ ที่ครองใจแฟนมวยมานาน ก่อนถึงเวลาที่ต้องให้ฮีโร่คนใหม่อย่างตนแจ้งเกิด

"ตอนนี้ไม่มีใครอยากดู ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ ต่อยกับ แมนนี ปาเกียว อีกแล้ว ผมยืนยันได้เลยเพราะทุกคนกำลังจะได้แฮปปี้กับการชกของ คีธ เธอร์แมน ต่อยกับ แมนนี ปาเกียว มากกว่า เพราะผมแตกต่างจากหลายคน และมีความเป็นนักสู้"

"แมนนี อายุ 40 แล้ว และเขาก็มีบางสิ่งที่ต้องพิสูจน์ ส่วนผมก็มีเรื่องต้องพิสูจน์เช่นกัน มันคือความรักและความหลงใหลที่มีต่อกีฬามวย ซึ่งตอนนี้ยังไม่ใช่ช่วงที่ดีที่สุดของผม แต่มาเถอะ 20 กรกฏาคมนี้ คุณจะได้เห็นไฟต์ที่ดีที่สุดของ คีธ เธอร์แมน"
กำลังโหลดความคิดเห็น