xs
xsm
sm
md
lg

"ซูเคอร์" พิชิตความเจ็บปวด กด 5 อันเดอร์นำเดี่ยวทราเวเลอร์ส

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


แซค ซูเคอร์ นักกอล์ฟหนุ่มจากสหรัฐอเมริกา โชว์ฟอร์มดีด้วยการสลัดอาการบาดเจ็บติดตัวทั้งหมด ผงาดนำเดี่ยวศึก พีจีเอ ทัวร์ ทราเวเลอร์ส แชมเปียนชิป ที่บ้านเกิดหลังกดสกอร์รวมเพิ่มเป็น 11 อันเดอร์พาร์ เมื่อจบรอบสอง

ศึกกอล์ฟ พีจีเอ ทัวร์ รายการ ทราเวเลอร์ส แชมเปียนชิป ชิงเงินรางวัลรวม 7.2 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 220 ล้านบาท) ณ สนาม ทีพีซี ริเวอร์ ไฮแลนด์ส ระยะ 6,844 หลา พาร์ 70 คอนเน็คติกัต สหรัฐอเมริกา โดยวันที่ 21 มิถุนายน ที่ผ่านมา เป็นการดวลสวิงวันที่สอง

ปรากฏว่าเป็น แซค ซูเคอร์ โปรหนุ่มอเมริกัน ลงสนามทำ 4 เบอร์ดีและ 1 อีเกิล แม้เสียไป 1 โบกี แต่สกอร์ที่ได้มา 5 อันเดอร์ ก็ส่งเสริมให้เจ้าตัวเก็บเพิ่มเป็น 11 อันเดอร์พาร์ นำเดี่ยวบนลีดเดอร์บอร์ดเหนือ เชซ รีวี กับ คีแกน แบรดลีย์ อันดับ 2 ร่วม 2 สโตรก

ซูเคอร์ วัย 32 ปี ก่อนหน้านี้ประสบเคราะห์กรรมบาดเจ็บที่หัวเข่าและข้อเท้าทำให้ต้องไปผ่าตัดไม่ได้เล่นกอล์ฟเป็นปี แต่สุดท้ายเจ้าตัวก็กลับมาได้ โดยบอกว่า "รู้สึกว่าเกมของผมมันดีขึ้น หลังจากหายไปเยียวยาพักหนึ่ง และเป็นเรื่องดีมากที่ได้กลับมาเล่นใน พีจีเอ อีกครั้ง"

ส่วน "โปรอาร์ม" กิรเดช อภิบาลรัตน์ หนึ่งเดียวจากเมืองไทย ถึงคราวต้องเก็บกระเป๋ากลับบ้านหลังผลงานไม่ดีขึ้นตีหลุด 4 โอเวอร์ ทำให้สกอร์รวมบวกเป็น 3 โอเวอร์พาร์ ไม่ผ่านการตัดตัว
กำลังโหลดความคิดเห็น