xs
xsm
sm
md
lg

"มิเชล วี" ชู "เคอร์รี-เคลย์" แรงบันดาลใจสู้ศึกเมเจอร์

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


มิเชล วี นักกอล์ฟสาวสวยมือ 56 ของโลกจากอเมริกา ยก สตีเฟน เคอร์รี กับ เคลย์ ธอมป์สัน สองนักยัดห่วงซูเปอร์สตาร์ NBA เป็นแรงบันดาลใจในการพาตัวเองลุยศึกเมเจอร์ เคพีเอ็มจี พีจีเอ แชมเปียนชิป สัปดาห์นี้ หลังประทับใจจากการนั่งชมทั้งคู่โชว์ฟอร์มทั้งที่บาดเจ็บ

อดีตแชมป์เมเจอร์ ยูเอส โอเพน ปี 2014 ปรากฏกายลงแข่งศึกเมเจอร์ลำดับ 3 ของปีที่ เฮเซลไทน์ เนชันแนล กอล์ฟ คลับ โดยที่ผ่านมาเธอมีปัญหาบาดเจ็บสารพัดทั้งข้อมือซ้าย, นิ้ว, เข่า, สะโพก ทำให้เคลื่อนไหวไม่ได้ดังใจ แต่ปัจจุบันก็ดีขึ้นพอสมควรแล้ว

ก่อนลงแข่งทัวร์นาเมนต์ที่ 9 ของตัวเองในปีนี้ โปรหญิงวัย 29 ปี ระบุไม่ได้ตั้งเป้าหมายมากนักแต่ต้องการเล่นจบการแข่งขันและไม่มีอาการเจ็บรบกวน "ฉันรู้สึกว่าตัวเองยังมีหวัง และไม่มีอะไรจะเสียสักเท่าไหร่ กระนั้นก็คิดว่าต้องใช้เวลาอีกสักนิดเพื่อพาตัวเองกลับมาสู่ที่ๆเคยอยู่"

นอกจากนี้ "บิ๊ก วีซีย์" ยังเผยว่าการไปดู โกลเดน สเตท วอริเออร์ส ต่อสู้แย่งชิงแชมป์ NBA กับ โตรอนโต แร๊พเตอร์ส แม้ที่สุดจะทำไม่สำเร็จแต่การฮึดสู้ของ สตีเฟน เคอร์รี กับ เคลย์ ธอมป์สัน 2 สตาร์ประจำทีมที่เล่นทั้งบาดเจ็บ ก็เป็นแรงบันดาลใจที่ดีสำหรับเธอ

"ฉันนั่งอยู่ติดขอบสนามซึ่งทำให้เห็นอะไรหลายอย่าง คุณย่อมรู้ดีว่าการเป็นนักกีฬา ไม่มีทางจะอยู่ในสภาพ 100% เสมอไป แต่สิ่งที่เห็นคือโอเค เมื่อคุณเจ็บ มันเป็นแค่ส่วนหนึ่งของชีวิตนักกีฬา คุณต้องผ่านมันไปและหาทางเอาชนะมัน" วี ระบุ
กำลังโหลดความคิดเห็น