xs
xsm
sm
md
lg

"อุ้ม" ลง​ 90​ นาทีเต็ม​ "โยโกฮาม่า" 10 ตัว บุกพ่าย​ "ชิมิสึ" 2-3

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


การแข่งขันฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น ประจำวันเสาร์ที่ 15 มิถุนายน 2562 เป็นการลงสนามฟาดแข้งนัดที่ 15 ของฤดูกาล คู่ที่น่าสนใจ ชิมิสึ เอสพัลซ์ เปิดบ้านรับการมาเยือนของ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส

เกมนี้ "เจ้าอุ้ม" ธีราทร บุญมาทัน แบ็คซ้ายดีกรีทีมชาติไทย ยังคงได้รับความไว้วางใจให้ออกสตาร์ทเป็น 11 คนแรกให้กับ โยโกฮาม่า อย่างต่อเนื่อง ส่วนคนอื่นๆนำทัพมาโดย ธิอาโก มาร์ตินส์, เอดิการ์ จูนิโอ และมาร์กอส จูเนียร์ 3 ดาวเตะบราซิเลียน ขณะที่เจ้าถิ่น ชิมิสึ วาง 3 แข้งแซมบ้า ลงเป็น 11 ตัวจริงเช่นกัน นำโดย เอลซินโญ่, เรนาโต้ และดั๊กลาส

ปรากฎว่าเกมนี้แม้โยโกฮาม่า​ เอฟ​ มารินอส​ จะเล่นได้ดีกว่า​ ทำประตูออกนำไปก่อน​ 1-0​ จาก​ เอดิการ์ จูนิโอ​ น.32​ แต่ก็มาโดนเจ้าถิ่นตีเสมอ​ 1-1​ จาก​ มัตสึบาร่า​ น.59

ทีมเยือนขยับนำอีกครั้ง​ 2-1​ จาก​ นาคากาวะ​ น.81 อย่างไรก็ตามทีมเยือนมาเหลือ 10 คนในนาทีที่ 82 จากการที่มาร์กอส จูเนียร์ โดนเหลืองที่ 2 กลายเป็นใบแดงไล่ออกจากสนาม

สุดท้ายกลายเป็น​เจ้าถิ่นชิมิสึ​ ที่มีตัวผู้เล่นมากกว่า มาซัด​ 2​ ประตูรวด​ จาก​ ดั๊กลาส และ​ นิชิซาวะ​ ทำให้เจ้าถิ่นแซงชนะไปด้วยสกอร์ 3-2

ส่งผลให้ โยโกฮาม่า​ เอฟ​ มารินอส​ มี​ 27 คะแนนเท่าเดิม​ รั้งอันดับ​ 4​ ของตาราง​ ส่วน​ ชิมิสึ​ เอสพัลซ์ มีเพิ่มเป็น​ 16​ คะแนน​ รั้งอันดับ​ 15
กำลังโหลดความคิดเห็น