xs
xsm
sm
md
lg

ไม่มีค้างคาใจ ONE รีแมตช์ "เพชรมรกต-เปโตรเซียน" คู่เอกที่มะนิลา

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


ONE Championship องค์กรกีฬาศิลปะป้องกันตัวระดับโลกที่ยิ่งใหญ่สุดในประวัติศาสตร์เอเชีย เผยโปรแกรมทุกคู่ในศึก ONE: MASTERS OF DESTINY ที่จะมีขึ้น ณ Axiata Arena กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย ในวันที่ 12 กรกฎาคมนี้ออกมาเรียบร้อย ซึ่งเป็นอีกครั้งที่ทัพนักกีฬาศิลปะป้องกันตัวระดับโลกพาเหรดขึ้นสังเวียนโชว์ฝีมือบนเวทีอย่างคับคั่ง

โดยคู่เอกของรายการ จะเป็นไฟต์รีแมตช์ของ จอร์จิโอ "The Doctor" เปโตรเซียน ซูเปอร์สตาร์ชาวอิตาลี พบกับ เพชรมรกต เพชรยินดีอะคาเดมี่ กำปั้นชาวไทย ในทัวร์นาเมนต์ ONE Series Super คิกบ็อกซิ่ง เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ รอบแปดคน ที่ฝ่ายหลังเคยชนะคะแนนเฉียดฉิวเมื่อช่วงกลางเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา

สำหรับเปโตรเซียน เจ้าของแชมป์โลกคิกบ็อกซิ่งหลายสมัย คือหนึ่งในกำปั้นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของวงการคิกบ็อกเซอร์ หลังจากประสบความสำเร็จอย่างสูงตลอดหลายปีบนเส้นทางอาชีพ ไม่ว่าจะเป็น แชมป์ K-1 World Max สองสมัย, แชมป์ทัวร์นาเมนต์ Glory Slam รวมไปถึงรายการอื่นๆ อีกมากมาย

เปโตรเซียนเข้าร่วมแข่งขันใน ONE Super Series ตั้งแต่ปี 2018 ก่อนโชว์ฟอร์มแข็งแกร่งต่อเนื่อง จนได้รับเลือกให้เป็นหนึ่งในผู้แข่งขันทัวร์นาเมนต์ ONE Series Super คิกบ็อกซิ่ง เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ และเป็นตัวเต็งแชมป์ที่ถูกคาดกันว่าจะซิวเงินรางวัล 1 ล้านดอลลาร์ไปครอง

ด้านเพชรมรกต ยอดมวยจากจังหวัดอุบลราชธานี เขาเคยเอาชนะนักมวยไทยชื่อดังมาแล้วมากมาย และคว้าแชมป์ได้อีกหลายรายการ เช่น แชมป์เวทีลุมพินีสองรุ่น และแชมป์มวยไทย WMC เขามีประสบการณ์บนสังเวียนร่วม 200 ครั้ง แม้จะยังอยู่ในช่วงเริ่มต้นของอาชีพค้ากำปั้น แต่ตอนนี้เจ้าตัวหวังจะยิ่งใหญ่ขึ้นไปอีกบนสังเวียนระดับโลกอย่าง ONE Championship
กำลังโหลดความคิดเห็น