xs
xsm
sm
md
lg

ตบลูกยางสาวไทย ซ้อมมือแรกที่ญี่ปุ่น "นุศรา" ตั้งเป้าเก็บชัย 1 แมตช์ เนชั่นส์ ลีก สัปดาห์ 4

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


ทัพตบลูกยาวสาวไทย ลุยซ้อมวันแรกที่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น เตรียมทำศึกวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2019 สนามที่ 4 ระหว่างวันที่ 11-13 มิถุนายน 2562

นักวอลเลย์บอลหญิง ทีมชาติไทย เดินทางไปซ้อมที่สนามซ้อม ใช้เวลา 2 ชั่วโมงเต็มตามโปรแกรม แม้ทีมจะค่อนข้างอ่อนล้าจากการเดินทาง เนื่องจากมาถึงโตเกียวในช่วงเช้า แต่กว่าจะได้ห้องเข้าพักต้องรอถึงช่วงบ่าย

"โค้ชด่วน" ดนัย ศรีวัชรเมธากุล หัวหน้าผู้ฝึกสอน กล่าวว่า "เพื่อเป็นการกระตุ้นให้ร่างกายตื่นตัว จึงเป็นการฝึกซ้อมในทุกๆทักษะอย่างละหน่อย ตั้งแต่การรับเสิร์ฟ รับเพื่อโต้กลับ การเล่นบอลโครงสร้าง บอลสูตร หรือแม้แต่การเสิร์ฟ"

"คู่ต่อสู้สัปดาห์นี้เป็นทีมที่แข็งแกร่ง ไม่ว่าจะเป็นเซอร์เบีย บราซิล หรือเจ้าภาพญี่ปุ่น ก่อนลงสนามจะต้องเช็คสภาพร่างกายของนักกีฬาอีกที โดยจะเหลือผู้ที่สมบูรณ์และพร้อมที่สุดลงสนาม"

ขณะที่ นุศรา ต้อมคำ มือเซ็ตอันดับหนึ่งของไทย กล่าวว่า "หากสภาพร่างกายสมบูรณ์ก็เชื่อว่าเกมน่าจะสูสีพอสู้ได้ ซึ่งในสัปดาห์นี้ก็ตั้งเป้าหมายเดิมอยากจะเก็บชัยให้ได้อย่างน้อย 1 แมตช์ เพราะแต่ละทีมถือว่าแข็งแกร่งทุกทีม ก็คงจะเป็นงานที่ยากมากๆของเรา"

ทีมวอลเลย์บอลหญิงไทย จะลงเล่นในสัปดาห์ที่ 4 ในศึกเนชั่นส์ ลีก 2019 ในวันที่ 11 มิถุนายน พบ เซอร์เบีย เวลา 13.40น. วันที่ 12 มิถุนายน พบ บราซิล เวลา 13.40น. และ 13 มิถุนายน พบ เจ้าภาพญี่ปุ่น เวลา 17.10 น. ตามเวลาประเทศไทย ช่อง 3 เอชดี (ช่อง 33) ถ่ายทอดสดทุกแมตช์


กำลังโหลดความคิดเห็น