xs
xsm
sm
md
lg

"ชุดขาว-ผีแดง" เต้นซิ!! "อีริกเซ่น" เอ่ยปากลาไก่เพื่อความท้าทายใหม่

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์

คริสเตียน อีริกเซ่น ทอดสะพานแล้ว
คริสเตียน อีริกเซ่น จอมทัพทีมชาติเดนมาร์ก ยืนยันต้องการย้ายจาก "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เพื่อมองหาความท้าทายใหม่ในช่วงซัมเมอร์นี้

อีริกเซ่น พูดถึงอนาคต หลังจาก สเปอร์ส แพ้นัดชิง ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แก่ ลิเวอร์พูล 0-2 เมื่อวันที่ 1 มิถุนายนที่ผ่านมา โดยอยู่กับทีมมา 6 ฤดูกาลนับตั้งแต่ย้ายจาก อาแจ๊กซ์ อัมสเตอร์ดัม เมื่อปี 2013 ทว่าไม่เคยได้ชูถ้วยแชมป์แม้แต่รายการเดียว

ล่าสุด อีริกเซ่น ที่เหลือสัญญาปีสุดท้ายกล่าวว่า "ผมรู้สึกว่าตนเองอยู่ในจุดของอาชีพที่อยากจะพยายามเพื่ออะไรใหม่ๆ ที่ผ่านมาผมซาบซึ้งกับทุกสิ่งที่เกิดขึ้นที่ สเปอร์ส ทุกอย่างไปเป็นอย่างดีไม่มีปัญหา ทว่าก็อยากจะลองสิ่งใหม่ๆ บ้าง"

"ผมหวังว่าทุกอย่างจะคลี่คลายและชัดเจนในช่วงซัมเมอร์นี้ ทุกคนอยากให้ชัดเจนเร็วที่สุด แต่ฟุตบอลคุณต้องให้เวลาและไม่สามารถกำหนดได้ด้วยตนเอง ขึ้นอยู่กับ ดาเนียล เลวี่ย์ ประธานสโมสรและทีมอื่นที่จะเข้ามาด้วย" อีริกเซ่น เผย

รีล มาดริด กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คือทีมที่น่าจะขยับคว้า ทว่าก็ต้องสู้ค่าตัว อีริกเซ่น ที่ว่ากันว่าสูงถึง 130 ล้านปอนด์ (ประมาณ 5,600 ล้านบาท)

กระนั้นก็ตาม รีล มาดริด ต้องชั่งใจให้ดี เพราะว่าต้องทุ่มเงินคว้า พอล ป๊อกบา กองกลาง แมนฯยู ที่ถือเป็นเป้าหมายแรกก่อน ซึ่งเหตุนี้เองอาจจะทำให้ อีริกเซ่น วัย 27 ปีต้องย้ายไปเล่นให้กับทีมอื่นแทน
กำลังโหลดความคิดเห็น