xs
xsm
sm
md
lg

"มาดามแป้ง" จัดทอล์กโชว์ครั้งแรก #เชื่อแป้ง ภูมิใจพาบอลหญิงลุยบอลโลก

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์

มาดามแป้ง จัดทอล์กโชว์ครั้งแรก
"มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย และประธานสโมสรการท่าเรือ เอฟซี เปิดแคมเปญ "เชื่อแป้ง" พร้อมทอล์กโชว์ครั้งแรก เผยภารกิจต่างๆในชีวิต และความภาคภูมิใจพาแข้งสาวลุยบอลโลก

วันที่ 5 มิถุนายน 2562 ณ เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ บริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) ภายใต้การบริหารของ "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมฟุตบอลหญิง ทีมชาติไทย และประธานสโมสรการท่าเรือ เอฟซี ได้เปิดตัวแคมเปญ "Believe" (เชื่อแป้ง เชื่อเมืองไทยประกันภัย) ผ่านการทอล์กโชว์ครั้งแรก

โดย มาดามแป้ง เผยว่า "หน้าที่หลักของตนเองคือการทำหน้าที่ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) ซึ่งนำมาประสบการณ์บริหารปรับใช้ในการดูแลทีมฟุตบอลหญิง และสโมสรการท่าเรือ"



"ในช่วงชีวิตการทำงานตลอด 10 ปีที่ผ่านมาในวงการฟุตบอล จากความรู้ความเข้าใจที่เริ่มต้นจากศูนย์ ผ่านความเสียใจในจุดเริ่มต้นแต่ไม่ท้อถอย จนกลายเป็นบุคคลเบื้องหลังที่นำพาทีมฟุตบอลหญิงไทย สร้างประวัติศาสตร์คว้าตั๋วฟุตบอลโลกได้ 2 สมัยติดต่อกัน ซึ่งสร้างความภาคภูมิใจให้พี่น้องชาวไทยทั้งประเทศ"

"กระทั่ง การตัดสินใจครั้งใหญ่ เข้ามาบริหารทีมฟุตบอลชายลีกอาชีพ ด้วยการนั่งตำแหน่งประธานสโมสรฟุตบอลอาชีพ “การท่าเรือ เอฟ.ซี.” แม่ทัพหญิงในการนำแข้งสิงห์เจ้าท่าลงสู้ศึกไทยพรีเมียร์ลีก ซึ่งต้องพบเจอกับปัญหาอุปสรรคนานัปการที่แตกต่างในทุกฤดูกาล แต่ด้วยประสบการณ์ ความตั้งใจจริง และความเชื่อในการทำงานทุกด้าน ก็ทำให้เจตนารมณ์ในการมีส่วนร่วมพัฒนาวงการฟุตบอลของไทยเป็นที่ประจักษ์เช่นปัจจุบัน"

และนี่คืออีกหนึ่งบทบาทสำคัญของ นวลพรรณ ล่ำซำ ในฐานะ กรรมการผู้จัดการ และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) ซึ่งคนทั่วไปอาจจะยังไม่เคยสัมผัสมาก่อน
กำลังโหลดความคิดเห็น