xs
xsm
sm
md
lg

"จอร์จินโญ" หนุน "ซาร์รี" อยู่ต่อ เตือนย้ายคุม "ยูเว" เท่ากับทรยศนาโปลี

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์

จอร์จินโญ
จอร์จินโญ มิดฟิลด์สังกัด เชลซี สนับสนุน เมาริซิโอ ซาร์รี กุนซือชาวอิตาเลียน ทำหน้าที่ต่อ อาจทนรับไม่ไหว หากแยกทางกันช่วงซัมเมอร์นี้

ซาร์รี มีข่าวเชื่อมโยงกับ ยูเวนตุส แชมป์ กัลโช เซเรีย อา นับตั้งแต่ มัสซิมิเลียโน อัลเลกรี อำลาเก้าอี้เทรนเนอร์ หลังจบฤดูกาล 2018-19 และได้รับการคาดหมายว่า จะอำลาถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ มารับตำแหน่งแทน

อดีตบิ๊กบอส เอ็มโปลี และ นาโปลี ไม่เป็นที่รักของสาวก "เดอะ บลูส์" ตลอดซีซันแรก ถึงแม้สร้างผลงานคว้าแชมป์ ยูฟา ยูโรปา ลีก , ติดท็อป 4 ของ พรีเมียร์ ลีก และ เข้ารอบชิงชนะเลิศ คาราบาว คัพ

กองกลางเชื้อสายบราซิเลียน แถลงข่าวขณะเก็บตัวกับ ทีมชาติอิตาลี เตือนสติ นายใหญ่วัย 60 ปี อย่ามารับงานคุม "ยูเว" เนื่องจากอาจเป็นการทรยศต่อสาวก "อัซซูรา"

แข้งค่าตัว 57 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2.26 พันล้านบาท) กล่าว "เขาทำได้ดีกับ เชลซี อาจมีเสียงวิจารณ์บ้าง แต่เราก็จบซีซันอันดับ 3 ของลีก , คว้าถ้วยรางวัลติดมือ และแพ้รอบชิงฯ อีกรายการหนึ่ง"

"ผมคิดว่ามันเป็นซีซันอันยอดเยี่ยม ผมคงทนรับไม่ไหวที่เห็นเขาจากไป แฟนๆ นาโปลี ยังคงจดจำเขาไว้ในใจ ไม่ใช่เรื่องแปลกที่พวกเขาจะแค้นเคือง พวกเขาอาจมองเรื่องนี้เป็นการทรยศ เราจะเห็นว่าจะเกิดอะไรขึ้น"
กำลังโหลดความคิดเห็น