xs
xsm
sm
md
lg

"สมพร" คุย "โค้ชด่วน" วางเป้าพาตบลูกยางสาวไทยกลับสู่มาตรฐานเดิม

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


เมื่อวันที่ 2 มิถุนายน 2562 เวลา 09.30 น. ที่สนามอินดอร์ สเตเดียม หัวหมาก กรุงเทพมหานคร นายสมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย นำทีมงานฝ่ายจัดการแข่งขัน เข้าร่วมประชุมกับเจ้าหน้าที่สหพันธ์วอลเลย์บอลนานาชาติ (FIVB) เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนการแข่งขันวอลเลย์บอลเนชั่นส์ ลีก 2019 สัปดาห์ที่ 3

ในการประชุม มีนายอัลลัน โบรดี ผู้ควบคุมการแข่งขันจากประเทศนิวซีแลนด์ และนางเคธี ริเบโร ผู้จัดการการแข่งขันจากประเทศบราซิล เป็นผู้แทนจาก FIVB เข้าร่วมงาน

เรืออากาศเอก จักรสุวรรณ โตเจริญ เลขาธิการสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า "การประชุมครั้งนี้ เป็นครั้งแรก ระหว่าง FIVB กับฝ่ายจัดการแข่งขันของสมาคมฯ ซึ่งเจ้าหน้าที่จะเข้ามาดูในเรื่องของเงื่อนไขที่ทาง FIVB ส่งเข้ามา ทั้งข้อมูลต่าง ๆ อุปกรณ์ที่ใช้ในสนาม โลโก้สินค้า หรือความพร้อมของสนาม ว่าเป็นไปตามเงื่อนไขที่ FIVB กำหนดหรือไม่"

"ซึ่งถือว่าทุกอย่างทางสมาคมฯ ได้จัดไปตามเงื่อนไข และค่อนข้างลงตัว ไม่มีปัญหาอะไร และพร้อมสำหรับการแข่งขันครับ"

นอกจากนี้ เลขาธิการสมาคมฯ ยังได้กล่าวถึงความคาดหวังของทีมชาติไทย ในการแข่งขันสัปดาห์ที่ 3 ว่า "เมื่อวานได้มีการพูดกับกับกับ "โค้ชด่วน" (นายดนัย ศรีวัชรเมธากุล) หัวหน้าผู้ฝึกสอน ถึงผลงานใน 2 สนามที่ผ่านมา ประสิทธิภาพของนักกีฬาอาจจะต่ำกว่ามาตรฐาน แต่ในสนามนี้ การได้เล่นเป็นเจ้าบ้าน อีกทั้งยังมีเรื่องอาหารการกิน การพักผ่อน รวมถึงจิตวิทยาที่ดีขึ้น เป้าหมายโค้ชด่วนที่วางไว้ คือตั้งใจให้ประสิทธิภาพของนักกีฬากลับขึ้นมาสู่ระดับมาตรฐานที่เคยเป็นครับ"


กำลังโหลดความคิดเห็น