xs
xsm
sm
md
lg

แข้งไทย อุ่นเครื่องเหนือทีมดังเมืองเบียร์ 8-0 ก่อนลุย "บาเยิร์น ยูธ คัพ เวิลด์ ไฟนัล 2019"

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


แข้งเด็กไทย โครงการ เอฟซี บาเยิร์น ยูธ คัพ ไทยแลนด์ 2019 ประเดิมเผาเครื่อง แอสตอเรีย วัลดอร์ฟ เยาวชนเมืองเบียร์ 8-0 ก่อนลุย เอฟซี บาเยิร์น ยูธ เวิลด์ ไฟนัล 2019

หลังจากเดินทางไปเก็บตัวฝึกซ้อม ณ สนาม FSG Bensheim เยาวชนที่ผ่านการคัดเลือกในโครงการ FC Bayern Youth Cup Thailand 2019 ทั้ง 10 คน ประกอบไปด้วย 1)โอ๊ต - เผด็จ แก้วมณี 2)เกมส์ - ปฏิภาณ เตี้ยงสูงเนิน 3)ลีซอ - เดชานนท์ ศรีเมือง 4)ฟิว - เกริกพล อาบรัมย์ 5) เกมส์ - นรากรณ์ แก่งกระโทก 6)คีม - นิติพันธ์ สุกใส 7)คิว - พิทยา ใจยาว 8)กอล์ฟ - ธนกฤต ทองศรี 9)มิกซ์ - ศุภวิชญ์ มาน้อย 10)กอล์ฟ - ฌัฐกิตติ์ แสงคำ

ในฐานะแชมป์เก่าสองสมัย แข้งได้ลงทำการประเดิมเกมในประเทศเยอรมนีด้วยการลงอุ่นแข้งกับทีม Astoria Waldorf U16 ทีมเยาวชนชั้นนำจากประเทศเยอรมนี ซึ่งเป็นทีมชั้นนำของลีกเยาวชนของเยอรมนีในขณะนี้ ผลการอุ่นเครื่องปรากฏว่าเด็กไทยว์ฟอร์มแจ่ม เอาชนะไปได้ 8-0 โดย เกริกพล อาบรัมย์ ทำแฮตทริคได้ในเกมนี้

มร.แดเนียล เกรเกอร์ หัวหน้าผู้ฝึกสอนโครงการ FC Bayern Youth Cup Thailand 2019 เปิดเผยว่า จากการลงทีมในวันนี้ว่า 'ผมค่อนข้างใจประทับใจในฟอร์มของเด็กๆในวันนี้นะครับ พวกเขาสามารถต่อสู้กับคู่ต่อสู้ที่เล่นกันมาอย่างยาวนานและตัวใหญ่กว่าได้อย่างไม่เป็นรอง ผมค่อนข้างมั่นใจว่าเราจะสามารถทำผลงานได้ดีที่มิวนิค และนอกจากการเป้าหมายในการป้องกันแชมป์แล้ว ผมเชื่อเป็นอย่างยิ่งว่าพวกเขาพร้อมแล้วที่จะแสดงความสามารถและฝีเท้าให้ต่างชาติประจักว่าเด็กไทยของเราก็มีความสามารถที่ดี'

สำหรับการแข่งขันฟุตบอล FC Bayern Youth Cup World Final 2019 ที่จะเริ่มต้นขึ้นในสุดสัปดาห์นี้ ที่สนามอลิอันซ์ อารีน่า ประเทศ เยอรมนี เยาวชนไทยจะได้ลงลับฝีเท้ากับเยาวชนจาก 8 ประเทศ อาทิ เยอรมนี, สิงค์โปร์ ,จีน, อินเดีย, ไนจีเรีย และสหรัฐอเมริกา ซึ่งจะมีการจับสลากประกบคู่การแข่งขันในช่วงค่ำของวันศุกร์ที่ 17 พฤษภาคม 2562 ตามเวลาของประเทศเยอรมนี
กำลังโหลดความคิดเห็น