xs
xsm
sm
md
lg

"ไทเกอร์" เสียใจถูกฟ้อง ปล่อยลูกน้องตายเพราะเมาแล้วขับ

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


ไทเกอร์ วูดส์ นักกอล์ฟซูเปอร์สตาร์จากสหรัฐฯ แสดงความเสียใจต่อการเสียชีวิตของอดีตพนักงานประจำร้านอาหารของตัวเอง หลังถูกครอบครัวของผู้จากไปฟ้องร้องให้แสดงความรับผิดชอบเพราะมองว่าเป็นต้นเหตุที่ทำให้พวกเขาต้องสูญเสียลูกชาย

นิโคลัส อิมเมสเบอร์เกอร์ ผู้จัดการประจำร้านอาหาร เดอะ วูดส์ จูปิเตอร์ ของ "พญาเสือ" เสียชีวิตเมื่อเดือนธันวาคมปีที่แล้วจากอุบัติเหตุเมาแล้วขับ โดยครอบครัวของ อิมเมสเบอร์เกอร์ ฟ้องร้อง ไทเกอร์ และ เอริก้า เฮอร์มัน แฟนสาวของโปรดัง โทษฐานไม่ดูแลลูกชายพวกเขา

รายงานเปิดเผยว่าวันเกิดเหตุ อิมเมสเบอร์เกอร์ ได้สังสรรค์ร่ำสุรากับเพื่อนๆที่ร้านหลังเลิกงาน ก่อนขับรถกลับบ้านแต่ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต ซึ่งจากการชันสูตรพบแอลกฮอลล์ในเลือดสูงถึง 3 เท่า พ่อแม่ของหนุ่มผู้โชคร้ายก็ให้ทนายความฟ้องแชมป์เมเจอร์ 15 สมัย ข้อหาไม่ห้ามปรามเรื่องดื่มเหล้า

แม้ไม่มีหลักฐานว่าวันเกิดเหตุ อดีตมือ 1 โลกอยู่ที่ร้านหรือไม่ แต่โปรมือดังก็แสดงความเสียใจต่อการสูญเสียของอีกฝ่าย "พวกเราทุกคนเสียใจกับการจากไปของ นิค มันเป็นคืนที่เลวร้ายและจบลงอย่างน่าเศร้า เรารู้สึกเสียใจไปกับครอบครัวของพวกเขา มันเศร้าเหลือเกิน"

สำหรับ ไทเกอร์ วัย 43 ปี กำลังเตรียมลงสนามล่าแชมป์เมเจอร์ใบที่ 15 กับศึกใหญ่อันดับ 2 ของปีฝั่งกอล์ฟชาย พีจีเอ แชมเปียนชิป ระหว่างวันที่ 16-19 พฤษภาคม นี้
กำลังโหลดความคิดเห็น