xs
xsm
sm
md
lg

พีที ประจวบ ควง ออร่า แถลงข่าวลงนามสัญญาสนับสนุน

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


วันอาทิตย์ที่ 12 พฤษภาคม 2562 ณ สนามสามอ่าวสเตเดี้ยม น้ำแร่ออร่า โดย บริษัท ทิปโก้ฟู้ดส์ จำกัด (มหาชน) และสโมสรฟุตบอลพีที ประจวบเอฟซี ร่วมกันจัดงานลงนามในสัญญาให้การสนับสนุน ทัพต่อพิฆาต พีที ประจวบ เอฟซี โดยภายในงานได้รับเกียรติจาก นายทรงเกียรติ ลิ้มอรุณรักษ์ ประธานสโมสร นายเอกพล พงศ์สถาพร กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทิปโก้ฟู้ดส์ จำกัด (มหาชน) ร่วมกับทัพนักกีฬาต่อพิฆาต เข้าร่วมงานลงนามสัญญา

โดยในงานเริ่มด้วยการเปิดใจของ นายเอกพล พงศ์สถาพร กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทิปโก้ฟู้ดส์ จำกัด (มหาชน) ที่เปิดเผยถึงการน้ำน้ำแร่ออร่ามาร่วมเป็นหนึ่งของผู้สนับสนุนทัพต่อพิฆาตในวันนี้ว่า “ ทิปโก้นั้น ให้ความสำคัญกับการส่งเสริมสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีของผู้คน เราผลิตอาหารและเครื่องดื่มที่มีสุขภาพ เราส่งเสริมเกษตกรผู้ปลูกสับปะรดในจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ มีโรงงานสับปะรดหอมสุวรรณและอยู่กับคนที่นี่มานานกว่า 40 ปี

การสนับสนุนด้านกีฬาครั้งนี้ กับ ทีม พีที ประจวบ เอฟซี ซึ่งเป็นที่ติตดามของคนทั้งจังหวัด ทีมนี้ ก็ถือว่าเป็นเป็นอีกกิจกรรมหนึ่งที่เราตั้งใจทำเพื่อสุขภาพและยกระดับความเป็นอยู่ที่ดีของชาวประจวบคีรีขันธ์ โดยร่วมสร้างสังคมและชุมชนที่เข้มแข็งในทุกด้านและสามารถสร้างการพัฒนาอย่างยั่งยืนให้แก่คนในท้องถิ่นได้ในอนาคต

ปีนี้ก็มีข่าวดีที่สโมสรจะมอบให้เรา นั่นก็คือการพานักฟุตบอลไปร่วมทำกิจกรรมในโรงงานของเรา ก็ถือเป็นการขยับความสัมพันธ์ในแน่นแฟ้นยิ่งขึ้น โดยเฉพาะในปีนี้แบรนด์น้ำดื่มของเรา อย่างออร่า ก็จะมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งให้กับนักกีฬา ได้สดชื่นผ่อนคลายหลังการฝึกซ้อมและแข่งขันด้วยครับ เป็นครั้งแรกเลยของน้ำแร่ออร่า ที่ได้เข้ามาสนับสนุนวงการฟุตบอลครับ และสุดท้ายนี้ ผมก็ขอเป็นอีกหนึ่งแรงเชียร์ให้ทัพนักเตะ ของพีที ประจวบ เอฟซี ประสบความสำเร็จในปีนี้”

ขณะที่ นายทรงเกียรติ ลิ้มอรุณรักษ์ ประธานสโมสรได้กล่าวถึงการเข้ามาสนับสนุนครั้งนี้ว่า “ผมในฐานะประธานสโมสรพีที ประจวบ เอฟซี ขอเป็นตัวแทนชาวประจวบคีรีขันธ์และแฟนบอลทุกคนกล่าวขอบคุณทิปโก้และออร่า ที่ร่วมเดินทางกันไปกับเรา หากขาดแรงสนับสนุนจากทุกท่าน ทีมของเราก็คงมาไม่ถึงวันนี้ อย่างแน่นอนครับ”

หลังจากนั้นผู้บริหารทั้งสองท่านได้ร่วมลงนามในสัญญาระหว่างกัน โดยถือเป็นปีที่ 3 ที่ บริษัท ทิปโก้ฟู้ดส์ จำกัด (มหาชน) ให้การสนับสนุนสโมสรฟุตบอลพีที ประจวบ เอฟซี โดยมีนี้ได้นำผลิตภัณฑ์น้ำดื่มออร่ามาให้การสนับสนุน

ภายหลังงานแถลงข่าว เป็นเกมการแข่งขันระหว่างพีที ประจวบ เอฟซี เปิดบ้านรับการมาเยือนของ ช้างศึกยุทธหัตถี สุพรรณบุรี ในเวลา 19.00 น.
กำลังโหลดความคิดเห็น