xs
xsm
sm
md
lg

"เฮียมู" แนะ "ปอช" งานยังไม่จบ อย่าทิ้ง "ไก่" หลังซิวถ้วยยุโรป

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์

เมาริซิโอ โปเชตติโน
โชเซ มูรินโญ นายใหญ่ฝีปากกล้าชาวโปรตุกีส เตือน เมาริซิโอ โปเชตติโน กุนซือ ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ อย่าอำลาสโมสร กรณีคว้าแชมป์ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ฤดูกาล 2018-19

บิ๊กบอสชาวอาร์เจนไตน์ แถลงไว้ก่อนคิก-ออฟ รอบรองชนะเลิศ เลก 2 กับ อาแจ็กซ์ ที่กรุงอัมสเตอร์ดัม อาจปิดฉาก 5 ปี กับ ท็อตแนมฯ หลังชูถ้วย "บิ๊กเอียร์" จุดประกายข่าวลือเกี่ยวกับอนาคต

มูรินโญ ซึ่งรับหน้าที่คอมเมนเตเตอร์ของ "บีอิน สปอร์ตส (beIN Sports)" ย้อนอดีตสมัยแยกทาง ปอร์โต และ อินเตอร์ มิลาน หลังครองแชมป์สโมสรยุโรป พร้อมชี้แนะ โปเชตติโน ไม่ควรเดินตามรอยตน

อดีตผู้จัดการทีม เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าว "ผมคิดว่าเขาบอกจะกลับบ้าน ซึ่งก็เป็นสิ่งที่เราทุกคนทำหลังจบเกม เขาอาจจะเกิดความรู้สึกแบบเดียวกับผม ตอนคุม ปอร์โต ซึ่งเชื่อว่า คุณทำบางสิ่งที่เหลือเชื่อ และแทบจะเป็นไปไม่ได้ว่าจะเกิดขึ้นซ้ำสอง"

"เมื่อคุณถึงจุดหนึ่งของอาชีพ ซึ่งคุณต้องการทำสิ่งอื่นๆ เขาอาจสื่อความหมายว่า เป็นแชมป์ยุโรปกับ สเปอร์ส แล้วกลับบ้าน เพื่อรอโปรเจคท์อื่นๆ ที่แตกต่างหรือไม่ ผมก็ไม่ทราบ"

"ผมอาจบอกเขาว่าอย่าทำเลย เพราะนั่นเป็นสิ่งที่ผมเสียใจที่ไม่มีโอกาสสัมผัสการแข่งขันสโมสรโลก เพราะผมอำลา ปอร์โต และ อินเตอร์ฯ เพราะคิดว่าหมดหน้าที่แล้ว แต่ยังมีหลายสิ่งที่ต้องทำ และทัวร์นาเมนต์อื่นๆ มากมาย จงอยู่กับนักเตะ และสโมสรที่คุณรัก ผมไม่คิดว่าเขาต้องอำลาสโมสร หากเป็นแชมป์ แชมเปียนส์ ลีก"
กำลังโหลดความคิดเห็น