xs
xsm
sm
md
lg

"เฮนโด" ลุ้นนายเก่า "ร็อดเจอร์ส" จมเรือ พลิกสถานการณ์ลุ้นแชมป์

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน (ซ้าย)
จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กัปตันทีม ลิเวอร์พูล เผยตนและเพื่อนๆ จะติดตามเกมระหว่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี กับ เลสเตอร์ ซิตี วันจันทร์ที่ 6 พฤษภาคม หวังให้เกิดปาฏิหาริย์ เพื่อคว้าแชมป์ พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ 2018-19

ทีมจากย่านเมอร์ซีย์ไซด์ ซึ่งสัมผัสแชมป์ลีกครั้งสุดท้าย (สมัย 18) ปี 1990 ยุค ดิวิชัน 1 ยึดจ่าฝูงชั่วคราว ทิ้งห่าง ซิตี 2 แต้ม แต่ลงเล่นมากกว่า 1 นัด

กรณี "สุนัขจิ้งจอก" เสมอหรือชนะ สถานการณ์แย่งแชมป์ ก็จะพลิกผันกลายเป็น "หงส์แดง" กุมชะตาตัวเอง ก่อนพบ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส นัดปิดซีซัน ที่สนาม แอนฟิลด์ วันที่ 12 พ.ค.

อดีตกองกลาง ซันเดอร์แลนด์ กล่าว "เราจะดูเกม มันเดย์ ไนท์ และแน่นอน ภาวนาให้เกิดปาฏิหาริย์ ผมแน่ใจว่า เลสเตอร์ฯ ซึ่งเป็นทีมที่แข็งแกร่ง จะทุ่มเทสุดความสามารถ ผมจะส่งข้อความถึง เบรนแดน (ร็อดเจอร์ส) ไหม? ขอคิดดูก่อนแล้วกัน"

"ซิตี ก็เป็นทีมที่แข็งแกร่งเช่นกัน ไม่ว่าฝ่ายไหนจะคว้าแชมป์ ถือว่าเหมาะสมแล้ว จากนี้เราไม่สามารถแก้ไขอะไรได้ เราไม่มีอะไรต้องเสียใจ สำหรับเกมสุดท้าย เราต้องการจบอย่างน่าประทับใจ ที่แอนฟิลด์ และหวังให้ปาฏิหาริย์เกิดขึ้น"

เส้นทางลุ้นแชมป์สโมสรยุโรปของ "เดอะ เรดส์" เริ่มริบหรี่ หลังพ่าย บาร์เซโลนา ขาดลอย 0-3 ศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ เลก 1 ที่สนาม คัมป์ นู กลางสัปดาห์ที่ผ่านมา (1 พ.ค.)
กำลังโหลดความคิดเห็น