xs
xsm
sm
md
lg

"คล็อปป์" ชี้ฟุตบอลก็แบบนี้ "หงส์" ใช้โอกาสเปลือง ถูก "บาร์ซา" ยิงขาด

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์

เจอร์เกน คล็อปป์
เจอร์เกน คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ออกอาการเสียดายสุดๆ ลูกทีมขาดความแม่นยำจังหวะจบสกอร์ พ่ายแก่ บาร์เซโลนา ขาดลอย 0-3 ศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ เลก 1 ที่สนาม คัมป์ นู วันที่ 1 พฤษภาคม

ทีมเยือน คุมเกมอยู่หมัดครึ่งหลัง ทว่าการใช้โอกาสสิ้นเปลือง ตามหลอกหลอนพลพรรค "หงส์แดง" ถูก ลิโอเนล เมสซี ดาวยิงอาร์เจนไตน์ เจาะตาข่าย 2 ลูก ทำให้ "บาร์ซา" จ่อเข้ารอบชิงชนะเลิศ ก่อนชี้ชะตาเลก 2 ที่แอนฟิลด์ สัปดาห์หน้า (7 พ.ค.)

ช่วงครึ่งแรก หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกอุรุกวัย แผลงฤทธิ์นาที 26 ยิงประตูทีมเก่า ตามชาร์จลูกเปิดของ ฆอร์ดี อัลบา แบ็กซ้าย ตรงเสาแรก

บิ๊กบอสชาวเยอรมัน กล่าว "ฟุตบอลก็เป็นแบบนี้ มันตัดสินกันด้วยการยิงประตู พวกเขาทำได้ 3 ลูก แต่เราทำไม่ได้ เด็กๆ (ลูกทีม) โชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมกับทีมอย่าง บาร์เซโลนา ผมพอใจผลงาน แต่ไม่ใช่ผลการแข่งขัน"

อดีตเทรนเนอร์ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ประทับใจปฏิกิริยาของนักเตะช่วงครึ่งหลัง แต่ยอมรับประตูที่ 2 ของ เมสซี วัย 31 ปี ยากเกินกว่าจะป้องกันได้

"ผมไม่รู้ว่าเราจะเล่นดีกว่านี้ได้อีกหรือเปล่า แต่ช่วงหนึ่งของเกมซึ่งบอลชนคาน เมสซี ตามซ้ำง่ายๆ อีกลูกหนึ่งเป็นประตูที่มหัศจรรย์ มันไม่มีทางเซฟได้เลย เราตกเป็นรอง 0-3 รีบฟื้นฟูร่างกายกันเถอะ แล้วค่อยบุกเยือน นิวคาสเซิล (ยูไนเต็ด) ผมบอกลูกทีมเกี่ยวกับความเห็นของผมแล้ว" คล็อปป์ วัย 51 ปี ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น