xs
xsm
sm
md
lg

ยิมนาสติก มั่นใจซีเกมส์การันตี 3 เหรียญทอง

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


สมาคมกีฬายิมนาสติกแห่งประเทศไทย ประชุมใหญ่สามัญประจำปี สรุปผลงานในรอบปีเป็นที่น่าพอใจ พร้อมได้มีการวางแผนอย่างรัดกุมด้วยการดึงโค้ชต่างประเทศเร่งติวเข้มในช่วงโค้งสุดท้าย ลั่น ซีเกมส์ ปลายปีนี้ ต้องมีอย่างน้อย 3 เหรียญทอง

น.ต.ศรายุทธ พัฒนศักดิ์ นายกสมาคมกีฬายิมนาสติกแห่งประเทศไทย เป็นประธานการประชุมใหญ่ สามัญประจำปี 2561 ณ ห้องประชุม 211 สนามราชมังคลากีฬาสถาน หัวหมาก โดยมีผู้บริหาร และ สมาชิกสโมสรเข้าร่วมประชุมจำนวน 26 สโมสร จากทั้งสิ้น 42 สโมสร (มากกว่าครึ่งหนึ่ง) ในการนี้ น.ส.กมลวรรณ สุทธิบุตร และ น.ส. รุ่งรัชดา ขาวพรหม เจ้าหน้าที่ การกีฬาแห่งประเทศไทย เข้าร่วมสังเกตการณ์ และให้คำปรึกษาแก้ไขปัญหาของการประชุม เช่นเดียวกับทุกสมาคม

โดยที่ประชุมได้มีการแถลงงบดุลปี 2561 ซึ่งมีรายรับ 26,255,756 .94 บาท ส่วนรายจ่าย 24,115,372.54 บาท ทำให้มีรายรับมากกว่ารายจ่าย 2,143,449.50 บาท แต่เมื่อนำไปหักลบค่าใช้จ่ายสะสมที่เป็นหนี้สินเมื่อปี 2560 มีจำนวน 6 ล้านกว่าบาท ทำให้ สมาคมยังมีหนี้สินคงค้างอยู่อีก 4 ล้านกว่าบาท

ส่วนผลงานตลอดทั้งปี 2561 ที่ส่งนักกีฬาเข้าร่วมแข่งขันทั้งในประเทศ และ รายการอินวิเตชั่น อย่างชิงแชมป์โลก และ ชิงแชมป์เอเชีย นักกีฬาสามารถสร้างผลงาน คว้าเหรียญทองจนเป็นที่น่าพอใจ รวมทั้งยังได้มีการส่งผู้ฝึกสอนเดินทางไปเข้าร่วมอบรมชั้นสูงระดับนานาชาติอีกด้วย นับว่าเป็นการพัฒนาแบบก้าวกระโดดที่น่าพอใจ

นอกจากนี้ สมาคมฯ ยังได้ติดต่อจ้าง มิสนาเดีย อเล็กซานโดรฟ ผู้ฝึกสอนระดับอาชีพชาวอังกฤษ และ มิสนาตาชา ผู้ฝึกสอนชาวรัสเซีย มาถ่ายทอดการฝึกซ้อมรูปแบบใหม่ ๆ ในท่าที่ยากขึ้นกว่าเดิม ตั้งแต่กลางเดือน พฤษภาคม 2562 เป็นต้นไป ทั้งนี้ส่วนหนึ่งเพื่อดูการพัฒนา และความสามารถของนักกีฬายิมนาสติกลีลา ในการแข่งขันชิงแชมป์เอเชีย ในเดือน มิถุนายน ที่พัทยา และต่อเนื่องด้วยการควบคุม ดูแลฝึกสอนนักกีฬายิมนาสติกศิลป์ ที่ศูนย์ฝึกแห่งชาติในซอยเพชรเกษม 81 จนถึงเดือนธันวาคม

ซึ่งในการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 30 ปลายปีนี้ที่ประเทศฟิลิปปินส์ ยิมนาสติกมีชิงทั้งสิ้น 19 เหรียญทอง สมาคมฯ มั่นใจว่าน่าจะได้อย่างน้อย 3 เหรียญทอง “น.ต.ศรายุทธ พัฒนศักดิ์” ยืนยัน
กำลังโหลดความคิดเห็น