xs
xsm
sm
md
lg

"ดัสกร" ส่งตำนานกองหลัง "โกเบ" กลับบ้าน หลังโดนเบี้ยวเงิน เฉ่งยับผู้บริหาร "สีหมอก" เห็นแก่ตัว

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


"เจ้าโก้" ดัสกร ทองเหลา อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติไทย โพสต์เฟซบุ๊กส่ง คูนิเอะ คิตาโมโตะ ตำนานกองหลังทีมวิสเซล โกเบ ยอดทีมในศึกเจลีก ญี่ปุ่น กลับบ้านเกิด พร้อมจวกยับบอร์ด "สีหมอก" เห็นแก่ตัว

อดีตปราการหลังของทีมวิสเซล โกเบ ย้ายมาร่วมทัพ สีหมอก เอฟซี ตั้งแต่ช่วงต้นปี 2019 ที่ผ่านมา แต่เจ้าตัวก็ดันมาโดนปัญหาจากผู้บริหารของทีมที่ไม่ยอมจ่ายค่าจ้างให้แก่นักฟุตบอลภายในทีม จนสุดท้ายโดนสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ตัดสิทธิ์และแบนออกจากการแข่งขัน

ส่งผลให้ยอดกองหลัง วัย 37 ปีรายนี้ จำใจต้องกลับบ้านเกิดอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ เนื่องจากเป็นช่วงกลางฤดูกาล และยังไม่มีทีมไหนเซ็นสัญญาไปร่วมทีม ทำให้ ดัสกร ทองเหลา กองกลางเท้าชั่งทองจอมเก๋า เพื่อนร่วมทีมสีหมอก เอฟซี ที่โดนค้างค่าเหนื่อยเหมือนกัน ออกมาโวยทีมบอร์ดบริหารที่ไม่รับผิดชอบ และเห็นแก่ตัวกับการกระทำครั้งนี้

โดยมีใจความว่า "วันนี้เพื่อนผมคนนี้ กำลังเดินทางกลับญี่ปุ่น เพื่อไปตั้งหลัก นี่คือสิ่งที่ผมไม่อยากให้เกิดกับวงการฟุตบอลไทย การที่นักเตะระดับนี้มา ตั้งใจจะมาเล่นฟุตบอลที่เมืองไทย รู้ว่าฟุตบอลไทยกำลังเจริญเติบโต มีนักเตะดีๆมาเล่นเยอะมากมาย แต่สิ่งที่เขาได้รับกลับไป คือความเห็นแก่ตัวของ นายธนเดช..., นายประสิทธิ ... และคณะอีกหลายคนที่ไม่ได้เอ่ยชื่อ มันคือความผิดหวั่ง กับสิ่งที่พวกเขาได้ทำ ทำลายชื่อเสียง ศักดิ์ศรี ทำลายวงการฟุตบอลไทย เขาสร้างมาทั้งชีวิต แต่โดนกระทำในไม่กี่เดือน ผมจะติดตามเรื่องนี้ให้ถึงที่สุด ด้วยศักดิ์ศรีของผม และนักฟุตบอลทุกคน รักและเคารพเพื่อนร่วมอาชีพ❤ KUNIE KITAMOTO 🙏"

ทั้งนี้ คูนิเอะ คิตาโมโตะ เคยได้ลงสนามร่วมกับ "เจ้าอุ้ม" ธีราทร บุญมาทัน สมัยที่แบ็คซ้ายทีมชาติไทยย้ายไปเล่นในเจลีก ญี่ปุ่น เป็นฤดูกาลแรกเมื่อปี 2018 ซึ่งปราการหลังเลือดปลาดิบรายนี้ก็ยังคงมีชื่อกับ วิสเซล โกเบ ในเวลานั้น




กำลังโหลดความคิดเห็น