xs
xsm
sm
md
lg

ลุ้นแชมป์ยาวๆ "สิงห์เจ้าท่า" รวมพลังสู้ ฮึดไล่แซง "สุพรรณบุรี" 3-2 ยึดฝูงแน่น

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


การแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก ฤดูกาล 2019 วันเสาร์ที่ 27 เมษายน 2562 เป็นการลงสนามฟาดแข้งนัดที่ 9 ของฤดูกาล เกมบิ๊กแมตช์ "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือ เอฟซี เปิดแพท สเตเดียม รับการมาเยือนของ "ช้างศึกยุทธหัตถี" สุพรรณบุรี เอฟซี

"สิงห์เจ้าท่า" กำลังอยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยม เก็บชัยมา 3 เกมติดต่อกัน ล่าสุดบุกเฉือน เอสซีจี เมืองทองฯ 2-1 นำจ่าฝูงของตาราง ขณะที่ "ช้างศึกยุทธหัตถี" เพิ่งปลดล็อคคว้าชัยชนะได้อีกครั้งในรอบ 3 เกม หลังเปิดบ้านเอาชนะ นครราชสีมา มาสด้า 3-1 ในเกมก่อน

ปรากฎว่าเกมนี้ทีมเยือนเริ่มต้นได้ดี บุกมานำไปก่อน 1-0 ในนาทีที่ 27 จาก โจนาธาน เฮส อย่างไรก็ตาม เจ้าถิ่นมาตามตีเสมอ 1-1 น.49 จาก บดินทร์ ผาลา

แต่ก็ยังเป็นทีมเยือนที่มาขยับนำอีกครั้ง 2-1 จากการทำประตูของเคลตัน ซิลวา น.56 อย่างไรก็ตามเจ้าถิ่นการท่าเรือ เอฟซี ไม่ยอมแพ้ง่ายๆ มีลูกฮึดทำ 2 ประตูรวดไล่แซง 3-2 จาก บดินทร์ ผาลา น.75 และดราแกน บอสโควิช น.87

หมดเวลา 90 นาที การท่าเรือ เอฟซี เปิดบ้านเฉือนหวิว สุพรรณบุรี เอฟซี ไปแบบสุดมัน 3-2 เก็บสามแต้มสำคัญ มีเพิ่มเป็น 20 คะแนน ยึดจ่าฝูงของตารางอย่างเหนียวแน่น นำแชมป์เก่า บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 7 คะแนน แต่แข่งมากกว่า 2 นัด และนำอันดับ 2 สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด 4 คะแนน ส่วนทีมเยือนรั้งโซนแดงที่อันดับ 14 มีเพียง 9 แต้ม

-------------------

ผลการแข่งขันโตโยต้า ไทยลีก คู่อื่นๆ
พีทีที ระยอง 2-2 เอสซีจี เมืองทองฯ
สมุทรปราการ เอซี 1-0 ชัยนาท ฮอร์นบิล
ตราด เอฟซี 4-0 เชียงใหม่ เอฟซี


กำลังโหลดความคิดเห็น