xs
xsm
sm
md
lg

ไอบ้า มั่นใจได้จัดมวยสากลในโอลิมปิก เหมือนเดิม

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์

โมฮาเหม็ด มุสตาเซน รักษาการณ์ประธานสหพันธ์มวยสากลนานาชาติ (ไอบ้า)
โมฮาเหม็ด มุสตาเซน รักษาการณ์ประธานสหพันธ์มวยสากลนานาชาติ (ไอบ้า) มั่นใจไอบ้าได้จัดมวยสากลในโอลิมปิกเกมส์ 2020 หลังส่งเรื่องชี้แจงการทำงานกับคณะกรรมการโอลิมปิคสากล (ไอโอซี) วันที่ 22 พ.ค.นี้

หลังจากมีรายงานว่า สหพันธ์มวยสากลนานาชาติ (ไอบ้า) จะไม่มีหน้าที่รับผิดชอบกีฬามวยสากลในโอลิมปิก 2020 โดยจะให้องค์กรอื่นดำเนินการแทน เนื่องจากการสอบสวนเรื่อง การตัดสินการแข่งขันที่เป็นข้อกังขา, การล้มมวย, การพนันความไม่โปร่งใสทางการเงิน, การใช้สารต้องห้ามเหล่านี้ ยังอยู่ในการกระบวนการสอบสวน ทำให้ประธานไอบ้า ตักสินใจลาออกจากตำแหน่ง

ล่าสุด ในการแข่งขัน มวยสากล ชาย-หญิง ชิงแชมป์เอเชีย 2019 เมื่อวันที่ 26 เมษายน 2562 ณ อินดอร์สเดี้ยมหัวหมาก มร.โมฮาเหม็ด มุสตาเซน รักษาการณ์ประธานสหพันธ์มวยสากลนานาชาติ (ไอบ้า) ได้เปิดเผยถึงเรื่องดังกล่าวว่า

ขณะนี้ไอบ้าได้ทำรายงานชี้แจงต่อคณะกรรมการโอลิมปิคสากล (ไอโอซี) เป็นขั้นตอนสุดท้ายในวันที่ 22 พฤษภาคมนี้ ถึงเรื่องต่างๆ ที่ไอโอซีต้องการทราบข้อเท็จจริง ไม่ว่าจะเป็นการบริหารงานที่ไม่โปร่งใส ตลอดจนการตัดสินที่ค้านสายตา โดยตนเชื่อมั่นว่าทุกอย่างจะผ่านพ้นไปด้วยดีและมั่นใจจะได้รับความไว้วางใจให้เป็นหน่วยงานที่จัดมวยสากลในโอลิมปิกเกมส์ 2020 เหมือนเดิม
กำลังโหลดความคิดเห็น