xs
xsm
sm
md
lg

"ชนาธิป-ฐิติพันธ์" ผลัดกันชมเพื่อน หลังเกม "โออิตะ" บุกเชือด "คอนซาโดเล่"

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


ชนาธิป สรงกระสินธ์ และฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ ให้สัมภาษณ์หลังเกมเจลีก วันเสาร์ที่ 6 เม.ย.ที่ผ่านมา ซึ่งผลการแข่งขันเป็น โออิตะ ทรินิต้า ที่บุกไปเอาชนะ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร 2-1

เกมดังกล่าว 2 แข้งจากไทยได้ออกสตาร์ทเป็น 11 คนแรกให้กับต้นสังกัดของทั้งคู่ โดย โออิตะ ได้ 2 ประตูจาก โนริอากิ ฟุจิโมโตะ น.2 และการทำเข้าประตูตัวเองของ ฮิโรกิ มิยาซาวะ น.26 ส่วนคอนซาโดเล่ ได้ประตูจากการทำเข้าประตูตัวเองของ โยชิโนริ ซูซูกิ น.69

โดย ชนาธิป สรงกระสินธ์ กล่าวว่า "ดีใจที่ได้เจอเพื่อน ก็ได้คุยกันก่อนเกม เจอกันทั้งที่เราก็จะใส่กันเต็มที่ เราก็ทำหน้าที่ให้แก่สโมสรที่เรารับใช้"

เมื่อผู้สื่อข่าวถามเจ้าตัวว่า รู้สึกอย่างไรกับจังหวะที่โดน ฐิติพันธ์ เข้าเสียบแย่งบอลช่วงครึ่งหลังจนตัวเองเสียหลักล้ม "ก็เป็นเรื่องปกติครับ ไม่เคยรู้สึกโกรธหรือข้องใจอะไรครับ"

"ผมเจอกับนิวมาตั้งแต่สมัยบอลนักเรานักเรียนแล้ว เราก็รู้ว่าเขาเป็นนักเตะที่มีสไตล์ดุดัน เข้าบอลหนัก ซึ่งตอนนี้เขาก็พัฒนา มีเทคนิคเพิ่มเติมที่พัฒนาไปเยอะมาก"

ขณะที่ ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ กล่าวว่า "จริงๆ ผมก็เหมือนเจ เราต่างคนต่างทำหน้าที่ให้กับสโมสรที่เราค้าแข้ง เราก็อยากจะเก็บชัยชนะให้ได้ในวันนี้ เกมนี้การที่มาเยือนซัปโปโรมันเป็นเกมที่ยาก เราต่างแพ้มาด้วยกันทั้งคู่ในเกมที่แล้ว ซึ่งเราต่างฝ่ายต่างก็ต้องการชัยชนะ และทีมของผมเองก็ถือว่าโชคดีที่ได้ประตูนำเร็ว และเก็บชัยได้ในที่สุด"

เมื่อผู้สื่อข่าวถามเจ้าตัวว่า รู้สึกอย่างไรกับจังหวะที่เสียบแย่งบอลจาก ชนาธิป ในช่วงครึ่งหลัง "มันก็เป็นจังหวะของเกมครับ บางทีผมยังวิ่งตามเขาไม่ทันเลยครับ"

"เจ เขาเป็นคนเก่งอยู่แล้ว อยู่ที่นี่มา 2 ปีแล้ว วันนี้โค้ชสั่งให้ผมดูเจเป็นพิเศษ ประกบเขาเป็นพิเศษ ซึ่งตัวเขาเองก็เก่งอยู่แล้ว ผมมาที่นี่ผมก็พัฒนาขึ้นเพราะได้เจอแต่นักเตะเก่งๆ ก็อยากให้คนไทยมาเล่นที่นี่เยอะๆเพราะมันมีประโยชน์กับตัวเองและทีมชาติไทยในอนาคต"




กำลังโหลดความคิดเห็น