xs
xsm
sm
md
lg

"ไมนซ์" เลิกบู่ ถล่มไฟร์บวร์ก 5-0 สะกดคำว่าชนะ

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


หลังจากที่พ่ายแพ้ในเกม บุนเดสลีกา เยอรมนี มา 4 เกมติด ในที่สุด ไมนซ์ ก็สะกดคำว่าชนะได้สำเร็จหลังเปิดบ้านถล่ม ไฟร์บวร์ก ย่อยยับ 5-0 เมื่อคืนวันที่ 5 เมษายน ที่ผ่านมา

เกมบุนเดสลีกา เยอรมนี คู่แรกของสัปดาห์ ไมนซ์ อันดับ 13 มี 30 แต้ม เล่นในบ้านตัวเองเจอ ไฟร์บวร์ก อันดับ 12 มี 32 แต้ม เกมนี้เจ้าบ้านให้ ฌอง-ฟิลิปเป้ มาเตต้า จับคู่ โรบิน ไควสัน พังประตู ส่วน ไฟร์บวร์ก จัดวาง ลูคัส โฮเลอร์ เป็นหน้าเป้าสังหาร

เปิดเกมมา 9 นาที ไฟร์บวร์ก ทักทายก่อน ปาสคัล สเตนเซล ลองตะบันไกลนอกเขตโทษแต่เจอ ฟลอเรียน มุลเลอร์ เซฟก่อน แต่แล้ว นาที 19 ไมนซ์ กลับเป็นฝ่ายนำแบบมีดวง อเล็กซานเดอร์ ชโวลอฟ นายด่านทีมเยือนออกบอลพลาดเจอ ฌอง-พอล โบทิอุส ยิงสวนตุงตาข่าย 1-0

ต่อมา นาที 25 ไมนซ์ ได้ใจบวกเพิ่ม 2-0 ฌอง-ฟิลิปเป้ มาเตต้า สปีดกงล้อเก็บบอลในเขตโทษแล้วยิงเรียดเสาไกล ต่อมา นาที 33 อารอน มาติน พุ่งมาตบบอลเข้ากลางแล้ว ฌอง-ฟิลิปเป้ มาเตต้า หวดเต็มข้อ 3-0 จบครึ่งแรกไปที่ผลนี้

ครึ่งหลังมา นาที 73 ไมนซ์ กดอีกประตู คาริม โอนิซิโว ล็อกบอลในเขตโทษก่อนยิงเข้าเสาสองไม่พลาด 4-0 จากนั้น นาที 77 เจ้าบ้านได้อีกลูก คาริม โอนิซิโว สปีดกงล้อเปิดจากขวาให้ ฌอง-ฟิลิปเป้ มาเตต้า โหม่งเช็ด 5-0 และนั่นก็เป็นประตูชัยให้ ไมนซ์ ที่แพ้มา 4 เกมติด กลับมาชนะจนได้
กำลังโหลดความคิดเห็น