xs
xsm
sm
md
lg

"ศศลักษณ์" รับรางวัล "ครอบครัวร่มเย็น" จากกระทรวงพัฒนาสังคมฯ

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์

ศศลักษณ์ ไหประโคน พร้อมครอบครัว
เมื่อวันที่ 5 เมษายน 2562 ที่ห้องประชุมวายุภักษ์แกรนด์บอลรูม ชั้น 4 อาคารศูนย์ประชุมวายุภักษ์ โรงแรมเซ็นทรา บาย เซ็นทารา ศูนย์ราชการและคอนเวนชันเซ็นเตอร์ แจ้งวัฒนะ กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ได้มีการจัดงานวันแห่งครอบครัว ประจำปี 2562 ชูแนวคิด “รวมพลังครอบครัวไทย ไร้ความรุนแรง” พร้อมมอบโล่เชิดชูเกียรติครอบครัวร่มเย็น โดยมี พลเอกฉัตรชัย สาริกัลยะ รองนายกรัฐมนตรี เป็นประธาน และมีนายเลิศปัญญา บูรณบัณฑิต อธิบดีกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว กล่าวรายงาน ภายในงานได้มีการมอบรางวัล “ครอบครัวร่มเย็น” ส่วนภูมิภาคและกรุงเทพมหานคร รวมถึง “ครอบครัวร่มเย็น” ด้านผู้มีชื่อเสียง และบุคคลดีเด่นด้านการพัฒนาครอบครัว

โดย รางวัลครอบครัวร่มเย็น ด้านผู้มีชื่อเสียง ประเภทครอบครัวนักกีฬา ได้แก่ ครอบครัวของ “พี” ศศลักษณ์ ไหประโคน นักฟุตบอลทีมชาติไทย สังกัดสโมสรฟุตบอลบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ซึ่งมี พลเอกฉัตรชัย สาริกัลยะ รองนายกรัฐมนตรี เป็นผู้มอบโล่รางวัล

“พี” ศศลักษณ์ ไหประโคน เปิดเผยภายหลังที่ครอบครัวได้รับรางวัลเกียรติยศครั้งนี้ว่า “ขอบคุณที่ให้เกียรติครอบครัวเล็กๆ ของเรา มันมีความหมายต่อครอบครัวของเรามาก และผมก็อยากที่จะรณรงค์ให้ทุกครอบครัว งดใช้ความรุนแรงในครอบครัว”

“ครอบครัว คือสถาบันที่อบอุ่น ความรุนแรง คือสิ่งต้องห้ามทำโดยเด็ดขาด บุรุษใด ไม่ใช้ความรุนแรงต่อครอบครัวหรือต่อสตรี บุรุษนั้นจึงเป็นบุรุษที่สมบูรณ์แบบ หยุดเถอะครับ หยุดใช้ความรุนแรงในครอบครัว เพื่อครอบครัวที่อบอุ่น” ศศลักษณ์ ไหประโคน กล่าวทิ้งท้าย


กำลังโหลดความคิดเห็น