xs
xsm
sm
md
lg

"ก้อง-สมเกียรติ" ยิ้มกริ่ม เว็บไซต์ "โมโตจีพี" ซูฮกฝีมือบิด ลุ้นรางวัลรุกกี้ยอดเยี่ยมแห่งปี

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


สมเกียรติ จันทรา นักบิดหนุ่มชาวไทยสังกัด อิเดมิตสึ ฮอนด้า ทีม เอเชีย แห่งศึกโมโตทู ได้รับการยกย่องฝีมือจากเว็บไซต์ โมโตจีพี ดอท คอม ว่าเป็นนักบิดที่น่าจับตามองและมีลุ้นคั่วตำแหน่ง รุกกี้ ออฟ เดอะ เยียร์ หากสามารถโชว์ฟอร์มประทับใจได้ตลอดทั้งฤดูกาล

นักบิดหนุ่มไทยที่ได้รับการผลักดันจากค่าย เอ.พี.ฮอนด้า เรซซิ่ง ไทยแลนด์ สร้างผลงานประทับใจด้วยการบิดเข้าเส้นชัยอันดับ 10 ในสนามล่าสุด อาร์เจนตินา กรังด์ ปรีซ์ เมื่อวันที่ 31 มีนาคม ที่ผ่านมา โดยเก็บไป 6 แต้ม และถือเป็นแต้มแรกของเจ้าตัวในระดับ เวิลด์ จีพี

เจ้าของฉายา "คิงคองก้อง" ถูกจับตามองตั้งแต่การคว้าอันดับ 9 ในรุ่น โมโตทรี ของรายการที่บ้านเกิด พีทีที ไทยแลนด์ กรังด์ ปรีซ์ เมื่อปีที่แล้วทั้งที่ลงแข่งในฐานะนักบิดไวลด์ การ์ด และนั่นก็ทำให้เว็บไซต์ โมโตจีพี มองว่านักบิดชาวไทยคนนี้มีอนาคตสดใสไม่น้อย

ทั้งนี้ นักบิดหมายเลข 35 ถูกเสนอชื่อเป็นดาวรุ่งดวงใหม่ที่น่าสนใจของการแข่งขันปีนี้ โดยหากสามารถทำผลงานประทับใจแบบต่อเนื่อง รวมถึงผลงานสนามโฮมเรซที่ บุรีรัมย์ อินเตอร์เนชันแนล เซอร์กิต เก็บแต้มได้อีกครั้ง ก็มีลุ้นทีเดียวสำหรับรางวัลรุกกี้ยอดเยี่ยมแห่งปี

สำหรับ สมเกียรติ จันทรา จากนี้มีโปรแกรมลงสนามถัดไปในรายการ เรด บูลล์ กรังด์ ปรีซ์ ออฟ ดิ อเมริกา ณ สนาม เซอร์กิต ออฟ ดิ อเมริกา ระหว่างวันที่ 12-14 เมษายนนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น