xs
xsm
sm
md
lg

"เดอะ ค็อป" โล่งอก "ฟาน ไดจ์ก" เจ็บแค่ฟกช้ำ น่าฟิตทันดวลนักบุญ

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์

เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ก
กองเชียร์ ลิเวอร์พูล ได้รับข่าวดี เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ก เซ็นเตอร์ฮาล์ฟชาวดัตช์ มีสิทธิ์ฟิตทันรับมือ เซาแธมป์ตัน อดีตต้นสังกัด ศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ วันศุกร์ที่ 5 เมษายน หลังเจ็บข้อเท้าเกมเอาชนะ ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ แบบหวุดหวิด 2-1 สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา (31 มี.ค.)

ฟาน ไดจ์ก เตรียมตรวจร่างกายกับทีมแพทย์ของสโมสร วันจันทร์นี้ (1 เม.ย.) ทว่าแหล่งข่าวของ "อีเอสพีเอ็น (ESPN)" เผยว่าไม่มีสัญญาณใดๆ น่าเป็นห่วง

ปราการหลังวัย 27 ปี กลายเป็นนักเตะคนสำคัญของ "หงส์แดง" สำหรับการแย่งแชมป์ลีกสูงสุด ฤดูกาลนี้ นับตั้งแต่ย้ายจาก "นักบุญ" ค่าตัวสถิติโลก 75 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3.1 พันล้านบาท) เดือนมกราคม 2018

ถึงแม้ อดีตนักเตะ โกรนิงเกน และ เซลติก เดินกระเผลกชัดเจน ช่วงท้ายเกมล่าสุด ทว่า แชมป์ลีกสูงสุด 18 สมัย เชื่อมั่นว่า น่าจะเป็นเพียงรอยฟกช้ำมากกว่าการฉีกขาดของเส้นเอ็นตรงข้อเท้าขวา

ทีมของ เจอร์เกน คล็อปป์ แย่งจ่าฝูงกลับคืนจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี ซึ่งเอาชนะ ฟูแลม 2-0 วันเสาร์ที่ผ่านมา (30 ม.ค.) ด้วยจังหวะทำเข้าประตูตัวเองของ โทบี อัลเดอร์ไวเรลด์ กองหลัง สเปอร์ส นาที 89

อย่างไรก็ตาม "เรือใบสีฟ้า" มีสิทธิ์แซงกลับ หากเอาชนะ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี ทีมท้ายตาราง ที่สนาม เอติฮัด สเตเดียม วันพุธที่ 3 เมษายน
กำลังโหลดความคิดเห็น