xs
xsm
sm
md
lg

โค้ชหระ ลั่นพา ช้างศึกU19 ล้างแค้น เวียดนาม

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์

โค้ชหระ อิสสระ ศรีทะโร กุนซือทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน19ปี
"โค้ชหระ" อิสสระ ศรีทะโร กุนซือทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน19ปี หวังพาลูกทีมเอาชนะ ทีมชาติเวียดนาม เพื่อนำแชมป์ 4 เส้า กลับประเทศไทย

ศึกฟุตบอล 4 เส้า รายการVFF International Tournament 2019 โดยทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี เตรียมลงเล่นนัดชิงชนะเลิศพบกับ ทีมชาติเวียดนาม เจ้าภาพ ในวันที่ 30 มีนาคม 2562

โดย "โค้ชหระ" อิสสระ ศรีทะโร เฮดโค้ชทีมชาติไทย เผยว่า “ตอนนี้ทีมของเราก็พร้อมที่จะเล่นนัดชิง ผมได้วางแท็คติกให้เราเล่นได้ 2 ระบบในเกมเดียว แต่ต้องดูด้วยว่านักเตะของเราเล่นแบบไหนได้ดีกว่ากัน ส่วนผมคิดว่าไม่ว่าแบบไหนนักเตะทุกคนน่าจะทำได้ดี”

“เกมแรกที่เราเล่นกับเวียดนามพวกเขาเพรสซิงได้ดี ทำให้ในเกมนี้เราต้องแก้เกมด้วยการให้นักเตะของเราเคลื่อนที่มากขึ้นกว่าเดิม เกมที่แล้วเรายืนตำแหน่งได้ดี แต่ในจังหวะเคลื่อนตัวไปช่วยเพื่อนยังทำได้ไม่ค่อยดีนัก รูปเกมจึงดูอึดอัด แน่นอนว่าเกมนัดชิงเราต้องเล่นเต็มที่ และคว้าแชมป์กลับประเทศไทยให้ได้”

สำหรับศึกฟุตบอล VFF International Tournament 2019 รอบชิงชนะเลิศ ทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี จะพบกับ ทีมชาติเวียดนาม ในช่วงเย็นวันนี้ (30 มี.ค. 62) เวลา 17.30 น. (ไม่มีการถ่ายทอดสด)
กำลังโหลดความคิดเห็น