xs
xsm
sm
md
lg

สีหมอก เบี้ยวเงินอีก! จ่อถูกตัดสิทธิ์ทำทีม

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์

สีหมอก ยังไม่จ่ายเงินเดือนตามนัด
สีหมอก เอฟซี ยังไม่ยอมจ่ายเงินตามนัด ล่าสุดถูกลงโทษห้ามแข่ง 1 นัด ในเกมที่จะไปเยือน นาวิกโยธิน ยูเรก้า เอฟซี ในวันอาทิตย์ที่ 31 มีนาคมนี้ และจ่อถูกตัดสิทธิ์ทำทีมหากยังเบี้ยวไม่จ่ายอีก

จากกรณีปัญหาของทีม สีหมอก เอฟซี ทีมใน ไทยลีก 3 โซนบน ที่ไม่จ่านเงินเดือนนักเตะหลายราย จนถูกยื่นหนังสือร้องเรียนมายัง บริษัท ไทยลีกฯ และ สมาคมฟุตบอลฯ ซึ่งได้มีการนัดเจรจาเพื่อตกลงแก้ปัญหากันหลายครั้ง ทว่า สีหมอก ก็ยังไม่ยอมจ่ายเงินเดือนที่ค้างอยู่ 3-4 เดือน

ล่าสุด นายธนเดช ยงกิจจาธรประธานสโมสรสีหมอก เอฟซี ได้ตกลงกับ สินทวีชัย หทัยรัตนกุล นายกสมาคมนักกีฬาฟุตบอลอาชีพ (PFA) และตัวแทนนักเตะได้มีการนัดจ่ายเงิน ในวันที่ 28 มีนาคม 2562 ทว่ายังไม่มีการจ่ายเงินเดือนให้นักเตะตามสัญญา

เบื้องต้น บริษัท ไทยลีกฯ ได้ส่งเอกสารหลักฐานทุกอย่าง ไปให้กับ สมาคมฟุตบอลฯ พิจารณาแล้ว คาดว่า สีหมอก เอฟซี จะถูกพักการแข่งขัน 1 นัด ในเกมที่ 6 ที่จะไปเยือน นาวิกโยธิน ยูเรก้า เอฟซี ในวันอาทิตย์ที่ 31 มีนาคมนี้ เวลา 18.00 น. เพื่อเป็นการลงโทษ 

และหากยังไม่มีการจ่ายเงินให้เรียบร้อย ก็มีสิทธิ์จะถูก สมาคมฟุตบอลฯ ตัดสิทธิ์ออกจากการแข่งขัน ไทยลีก 3 ซึ่งหากเป็นเช่นนั้น 5 เกมที่แข่งไปก่อนหน้านี้ ก็จะถูกยกเลิกผลการแข่งขันทั้งหมด

สำหรับผลงานของ สีหมอก เอฟซี ใน 5 นัดที่ผ่านมา ชนะ 2 นัด, เสมอ 3 นัด มี 9 คะแนน รั้งอันดับ 3 ของโซนบน
กำลังโหลดความคิดเห็น