xs
xsm
sm
md
lg

"กาม่า" ปวดหัว "ช้างศึก" U-23 ถอนตัวเพิ่ม ดึง 2 แข้งเสียบทันที

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


อเล็กซานเดร กาม่า หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี เรียกตัว กิตติพงษ์ แสนสนิท แบ็คซ้ายของ อัสสัมชัญ ยูไนเต็ด และ โชติภัทร พุ่มแก้ว จากสโมสร เชียงใหม่ เอฟซี เสริมทัพ "ช้างศึก" ก่อนลุยศึกชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือก

โดยทั้งสองคนจะเข้ามาแทนที่ เควิน ดีรมรัมย์ ของการท่าเรือ เอฟซี และ เอกนิษฐ์ ปัญญา ของเชียงใหม่ เอฟซี ที่ขอถอนตัวเนื่องจากมีอาการบาดเจ็บไปก่อนหน้านี้

แบ็คซ้ายของสิงห์เจ้าท่าได้รับบาดเจ็บจากเกมลีกล่าสุดที่ช่วยต้นสังกัดเสมอกับพีทีที ระยอง 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 17 มีนาคม 2562 ที่ผ่านมา ขณะที่กองกลางจากพยัคฆ์ล้านนา มีอาการเจ็บที่ข้อเท้าตั้งแต่เกมบุกพ่าย เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด 0-2

ส่งผลให้ อเล็กซานเดร กาม่า ตัดสินใจเรียกตัว กิตติพงษ์ แสนสนิท แบ็คซ้ายจากอัสสัมชัญ ยูไนเต็ด และ โชติภัทร พุ่มแก้ว จากเชียงใหม่ เอฟซี เข้ามาแทน และลงฝึกซ้อมกับทีมทันทีขณะเดียวกัน มาร์โก้ บัลลินี ที่ยังไม่ได้เดินทางมารายงานตัวจะเดินทางมาสมทบกับทีมในวันที่ 19 มีนาคม 2562

สำหรับทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี จะเก็บตัวที่ศูนย์พัฒนาศักยภาพนักกีฬาภายในมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี ไปจนถึงวันที่ 20 มีนาคม 2562 และจะเดินทางไปกรุงฮานอย ประเทศเวียดนาม เวลา 17.00 น.


กำลังโหลดความคิดเห็น