xs
xsm
sm
md
lg

"ศุภชัย" พร้อมช่วยชาติเต็มที่ ชี้ "ช้างศึก" U-23 ขอมองทีละแมตช์

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


ขุนพล "ช้างศึก" รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี เดินทางรายงานตัวเข้าแคมป์เก็บตัวฝึกซ้อม ณ ศูนย์ปฏิบัติการการโรงแรมและการท่องเที่ยว มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี เมื่อวันที่ 18 มีนาคมที่ผ่านมา เพื่อเตรียมลุยศึกฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รอบคัดเลือก ที่จะแข่งขันกันที่ กรุงฮานอย ประเทศเวียดนาม ระหว่างวันที่ 22-26 มีนาคม 2562

"เจ้าอาร์ม" ศุภชัย ใจเด็ด กองหน้าทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ที่มีชื่อติดทีมชาติชุดใหญ่ไปลุยเอเชียน คัพ 2019 เมื่อต้นปีที่ผ่านมา กล่าวว่า "ดีใจที่ได้มีโอกาสมาเข้าแคมป์ทีมชาติในครั้งนี้ และได้ร่วมงานกับพี่ๆ ที่คุ้นเคยกันอยู่ ผมจะทำให้เต็มที่ที่สุด มันเป็นทัวร์นาเมนต์ที่เราเตรียมทีมครั้งแรก ก็พยายามทำผลงานให้ออกมาดีที่สุด โฟกัสทีละแมตช์ เชื่อว่าทุกคนจะทำได้ดี"

"ผมก็จะบอกน้องๆ และช่วยกับพี่ๆ ในทีมกระตุ้น ผมเชื่อว่าทุกคนมีประสบการณ์ และศักยภาพไปในรายการนี้ และผลงานจะออกมาได้ดี"

"ดีใจมากที่ได้มีโอกาส เราเล่นด้วยกันมาตั้งแต่ รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ผมเชื่อว่าเราอาจจะต้องปรับจูนกัน เพราะไม่ได้รวมทีมกันมานาน ผมเชื่อว่ามันจะเป็นผลที่ดีที่เราจะกลับมาทำงานด้วยกัน รวมถึงโค้ชกาม่าด้วย"

"เรื่องของโค้ชกาม่า นักเตะและโค้ชก็มีเป้าหมายที่จะคว้าชัยชนะในครั้งนี้ ก็เป็นการเตรียมทีมไปโอลิมปิก ก็หวังถึงผลการแข่งขันที่ดี"

ทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี จะเก็บตัวที่ศูนย์พัฒนาศักยภาพนักกีฬาภายในมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี ไปจนถึงวันที่ 20 มีนาคม 2562 และจะเดินทางไปกรุงฮานอย ประเทศเวียดนาม เวลา 17.00 น. ต่อไป

การแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รอบคัดเลือก ทีมชาติไทย อยู่กลุ่ม เค ร่วมกับ เวียดนาม, อินโดนีเซีย และ บรูไน

โดยโปรแกรมการแข่งขันทีมชาติไทย U23 ในศึกชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือก รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี มีดังนี้

ทีมชาติไทย พบ ทีมชาติอินโดนีเซีย ที่สนาม มีดินห์ สเตเดียม วันที่ 22 มีนาคม 2562 เวลา 17.00 น.

ทีมชาติบรูไน พบ ทีมชาติไทย ที่สนาม มีดินห์ สเตเดียม วันที่ 24 มีนาคม 2562 เวลา 17.00 น.

ทีมชาติเวียดนาม พบ ทีมชาติไทย ที่สนาม มีดินห์ สเตเดียม วันที่ 26 มีนาคม 2562 เวลา 20.00 น.


กำลังโหลดความคิดเห็น