xs
xsm
sm
md
lg

ยกแรก นิว-อุ้ม! "โออิตะ" เชือดนิ่ม "โยโกฮาม่า" 2-0 / 2 แข้งไทยตัวจริงทั้งคู่

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


ศึกฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น ฤดูกาล 2019 วันอาทิตย์ที่ 17 มีนาคม 2562 เป็นการลงสนามฟาดแข้งนัดที่ 4 ของฤดูกาล คู่ที่น่าสนใจ โออิตะ ทรินิต้า เปิดบ้านรับการมาเยือนของ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส

เกมนี้ ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ มิดฟิลด์ห้องเครื่องดีกรีทีมชาติไทย ออกสตาร์ทเป็น 11 คนแรกอย่างต่อเนื่องให้กับ โออิตะ ทรินิต้า เช่นเดียวกับ ธีราทร บุญมาทัน ก็ลงเล่นเป็น 11 คนแรกให้กับ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ในตำแหน่งแบ็คซ้ายเช่นเดียวกัน

เกมในครึ่งเวลาแรกรูปเกมค่อนข้างสูงสี ต่างฝ่ายต่างมีโอกาสลุ้นประตูพอๆกัน แต่เป็นเจ้าถิ่น โออิตะ ที่ได้น้ำได้เนื้อมากกว่า แต่ยังเจาะตาข่ายแนวรับของทีมเยือนไม่ได้ จบ 45 นาทีแรก เสมอกันไป 0-0

ครึ่งหลังเป็นโออิตะ ทรินิต้า ที่แก้เกมมาได้ดีกว่า ได้ 2 ประตูติดๆกัน ในนาทีที่ 55 และ 59 จากการยิงของ โนริอากิ ฟุจิโมโตะ ทั้ง 2 ลูก ช่วยให้ทีมขึ้นนำ 2-0

น.64 "เจ้านิว" ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ ที่เกมนี้วิ่งไล่บอลตัดเกมมาโดยตลอดทำให้มีการเหนื่อยล้าอย่างเห็นได้ชัดหลังจากผ่าน 60 นาทีไปแล้ว ทำให้เจ้าตัวถูกเปลี่ยนออกและส่ง ทาคุยะ มารุตานิ ลงมาเล่นแทน

เกมดำเนินมาถึงนาทีที่ 82 โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ตัดสินใจเปลี่ยนตัวผู้เล่น นำ ทาคาฮิโร่ โอกิฮาระ ลงมาเล่นแทน ธีราทร บุญมาทัน

ช่วงเวลาที่เหลือแม้โยโกฮาม่า พยายามเปิดเกมบุกเพื่อทำประตูคืนให้ได้ แต่จังหวะจบสกอร์ทำได้ไม่ดีพอ หมดเวลา 90 นาที โออิตะ ทรินิต้า เปิดบ้านเอาชนะ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส 2-0

จากชัยชนะดังกล่าวส่งให้ โออิตะ ทรินิต้า ทีมน้องใหม่ มีเพิ่มเป็น 9 แต้ม คว้าชัย 3 จาก 4 นัด ขึ้นมารั้งอันดับ 3 ของตาราง ส่วน โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส รั้งอันดับ 7 มี 7 คะแนน จาก 4 นัด

รายชื่อ 11 ตัวจริงทั้งสองทีม
โออิตะ ทรินิตะ : ชุน ทาคากิ, โยชิโนริ ซูซูกิ, นาโอยะ ฟูกูโมริ, โทโคมิ อิวาตะ, เร มัตซูโมโตะ, คาโอรุ ทาคายามะ, เรียวซูเกะ มาเอดะ, ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์, ยูซูเกะ โกโตะ, โนริอากิ ฟูจิโมโตะ, คาซูกิ โคซูกะ

โยโกฮาม่า มารินอส : ฮิโรกิ อิคูระ, ริคูโตะ ฮิโรเสะ, ติอาโก้ มาร์ตินส์, ชินโนะซูเกะ ฮาทานากะ, ธีราทร บุญมาทัน, ทาคูยะ คิดะ, จุน อมาโนะ, โคจิ มิโยชิ, เทรุฮิโตะ นาคากาวะ, เอดิการ์ จูนิโอ, มาร์กอส จูเนียร์


กำลังโหลดความคิดเห็น