xs
xsm
sm
md
lg

"ซ้อต่าย" สุดทน! ขู่ฟ้องเพจฟุตบอล วิเคราะห์ข่าวมั่ว

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


"ซ้อต่าย" กรุณา ชิดชอบ ภรรยาของ เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสร บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด โพตส์เฟซบุ๊คแสดงความไม่พอใจเพจฟุตบอลเพจหนึ่ง ที่วิเคราะห์ผลแข่งขันไม่เป็นธรรม

ก่อนศึกฟุตบอลไทยลีก 2019 ประจำวันที่ 10 มีนาคม 2562 จะเริ่มขึ้น ก็เกิดเหตุการณ์ที่เกือบจะวุ่นวายขึ้น เมื่อ "ซ้อต่าย" กรุณา ชิดชอบ ภรรยาของ "บิ๊กเน" เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสร บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้โพสต์ข้อความว่า "เขียนแบบนี้ ฟ้องให้ติดคุกได้มั้ย?" พร้อมแคปภาพเพจฟุตบอลเพจหนึ่ง ที่วิเคราะห์ผลการแข่งขัน ทว่าเจตนาจูงใจให้เข้าใจผิด ว่าหารพบกันระหว่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และ พีที ประจวบ เอฟซี จะมีการล็อคผลแข่งขันเกิดขึ้น

ข้อความว่า "ชี้ขาดไทยลีกนัดวันที่ 10มี.ค. 2562 พีที ประจวบ ยกพลเยือน บุรีรัมย์ ไม่มีทางชนะ ทั้งเรื่องของผู้ตัดสิน และความสามารถของนักเตะ สู้เจ้าบ้านไม่ได้อย่างแน่นอน ส่วนอีกคู่ สมุทรปราการ ซิตี้ เจอกับ พีทีที.ระยอง เอฟซี คู่นี้"เขี้ยวสมุทร" เหนือกว่า เยอะน่าจะชนะ มีลุ้นนำเป็นจ่าฝูงได้ไม่ยาก
ฟุตบอลไทยลีกนัดวันที่ 10 มี.ค. มีเกมการแข่งขัน 3คู่ คู่ที่ น่าสนใจ เป็นการเจอกันระหว่าง พีทีที.ระยอง เอฟซี กับ สมุทรปราการ ทีมเยือนต้องการ 3แต้มเพื่อนำเป็นจ่าฝูงต่อไป คู่นี้ มองทุกมุม ทั้งเรื่องของตัวผู้เล่น เรื่องของความสามารถ ทั้งหมด สุมุทรปราการ ซิตี้ เหนือกว่า พีทีที ระยองมาก และน่าจะชนะได้

อีกคู่ เป็นศึกน้องพี่ ระหว่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เจอกับ พีที ประจวบฯ ทั้งสองทีม มีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันมานานไม่ว่าจะเป็นการยืมนักเตะซึ่งกันและกัน เกมนี้ แม้ว่า บุรีรัมย์ อาจจะล้ามาจากการเดินทางไปเล่นเอเอฟซี.แชมเปี้ยนลีก แต่ก็ยังเหนือกว่า ทีมเยือน ที่ลุ้นตำแหน่งจ่าฝูงอยู่อีกทั้งสิ่งแวดล้อมที่เล่นในบ้าน เรื่องของผู้ตัดสินที่ไม่น่าจะอยู่ข้างทีมเยือน ดูแล้ว เจ้าบ้าน มี 3แต้มแน่นอน"


กำลังโหลดความคิดเห็น