xs
xsm
sm
md
lg

จู่ๆ ก็งานเข้า? "กวินทร์" ปัดข่าวฉุนหลุดทีมชาติ ยันผมไม่ใช่คนแบบนั้น

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


หลังจากที่ กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ นายทวารดีกรีทีมชาติไทย หายจากอาการบาดเจ็บ พร้อมกลับมาลงสนามช่วย โอเอช ลูเวิน แห่งลีกรองเบลเยียม

ซึ่งจากการที่เจ้าตัวต้องพักยาวราว 4 เดือน ทำให้ต้องมาเริ่มต้นจากการเรียกความฟิตในทีมสำรองของสโมสร อีกทั้งก่อนหน้านี้ก็ไม่ได้ร่วมทีมชาติไทยไปแข่งขันฟุตบอลเอเชียนคัพ 2019

ขณะที่สำนักข่าวกีฬาใหญ่ระดับประเทศได้ออกมารายงานว่า กวินทร์ นั้นออกอาการหงุดหงิด หลังจากไม่มีรายชื่อของตนในทีมชาติไทย ชุดใหญ่มีการประกาศรายชื่อ 30 ผู้เล่น ก่อนตัดเหลือ 23 คน เพื่อลงแข่งขันรายการพิเศษ ไชน่า คัพ 2019 ที่ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน เดือนมีนาคมนี้

โดย กวินทร์ ออกมาชี้แจงว่ารายงานข่าวดังกล่าวไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด "ผมเข้าใจเรื่องการตัดสินใจของโค้ช และสตาฟฟ์ทีมชาติไทย และก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรเลย ผมเพิ่งหายจากการอาการบาดเจ็บ จำเป็นต้องฟื้นฟูสภาพให้ดีที่สุด และจังหวะของเกมต่างๆ ผมซ้อมผมเล่นได้มาเดือนกว่าแล้ว ซึ่งก็อยู่กับการตัดสินใจของโค้ชว่าจะเลือกหรือเปล่า ซึ่งผมไม่ได้มีปัญหาอะไรเลย"

"ตอนเห็นข่าว ผมก็งงๆ เหมือนกันว่าทำไมข่าวเอาไปลงแบบนั้น ถ้าคนที่รู้จักผมดีจะรู้ว่าผมนิสัยเป็นอย่างไร ซึ่งข่าวที่ออกไปจั่วหัวข่าวได้เรียกผู้ชมมาก เหมือนผมไปงอแง ซึ่งผมไม่ใช่คนแบบนั้น ผมมีความเป็นมืออาชีพพอ และรู้หน้าที่ของตัวเองคืออะไร"

ด้านโปรแกรมการเเข่งขันมีดังต่อไปนี้

ทีมชาติจีน พบ ทีมชาติไทย วันพฤหัสบดีที่ 21 มีนาคม 2562 เวลา 18.35 น. (ตามเวลาประเทศไทย)
ณ สนามกว่างซี สปอร์ต เซนเตอร์ ,กว่างซีจ้วง ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน

ทีมชาติอุรุกวัย พบ ทีมชาติอุซเบกิสถาน วันศุกร์ที่ 22 มีนาคม 2562 เวลา 18.35 น. (ตามเวลาประเทศไทย)
ณ สนามกว่างซี สปอร์ต เซนเตอร์ ,กว่างซีจ้วง ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน

โดยผู้ชนะจะเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ และผู้แพ้จะลงเล่นนัดชิงอันดับ 3 ในวันเดียวกัน 25 มีนาคม 2562


กำลังโหลดความคิดเห็น