xs
xsm
sm
md
lg

กุนซือ "สวาทแคท" รับทีมพลาดเองนัดพ่าย "เชียงราย"

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์

มิลอส โจซิค กุนซือทีม นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี
มิลอส โจซิค กุนซือ “สวาทแคท” นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ยอมรับผิดหวังกับผลการแข่งขันที่พ่ายต่อ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด แจงเหตุเปลี่ยน ประลอง สาวันดี ลงสนาม รับได้เห็นปัญหาทีมและพร้อมแก้ไขเพื่อสู้ต่อ พร้อมทิ้งท้ายขอโทษแฟนบอลที่ทำให้ผิดหวัง

สวาทแคทประเดิมเกมในรังเหย้านัดแรกรับมือ “กว่างโซ้งมหาภัย” และถูกนำก่อนจาก วิลเลี่ยม เอ็นริเก้ แม้ เบอร์นาร์ด เฮนรี่ จะยิงตีเสมอให้ทีม แต่ บิลล์ โรซิมาร์ ก็มายิงจุดโทษให้ผู้มาเยือนบุกมาชนะ 2-1 เกมไทยลีก 2019 นัดที่ 2 เมื่อ 3 มีนาคม

“แน่นอนว่ามันเป็นผลการแข่งขันที่น่าผิดหวัง เพราะเรามุ่งมั่นมากๆในการที่จะเจอกับเชียงราย ซึ่งที่ผ่านมาในช่วงหลังเราก็ได้เจอกันมาค่อนข้างบ่อย และเป็นทีมเราที่จะมีข้อผิดพลาดช่วงท้ายเกมอยู่ตลอด”

“เราเตรียมทีมอย่างหนักตลอดทั้งสัปดาห์เพื่อที่จะเจอกับเขา ซึ่งเราก็รู้ว่าผู้เล่นหมายเลข 11 ของเขา (วิลเลี่ยม เอ็นริเก้) คือตัวที่สร้างปัญหาให้กับเราตลอดการเจอกันช่วงที่ผ่านมา สุดท้ายเราก็โดนลงโทษจากความผิดพลาดของเราเอง ซึ่งมันเกิดขึ้นทั้งสองลูก” มิลอส เผยถึงเกมดังกล่าว

เมื่อถูกถามถึงการเปลี่ยน ประลอง สาวันดี ลงมาแทน เดชา สร้างดี โดย มิลอส เผยว่า “การเแปลี่ยนตัวนั่นคือเรื่องของแท็คติก เพราะเราเจอการโจมตีของผู้เล่นหมายเลข 11 เชียงราย (วิลเลี่ยม เอ็นริเก้) ที่โจมตีฝั่งซ้ายของเราค่อนข้างบ่อย เลยทำให้มีปัญหา”

“คิดว่าควรใช้ผู้เล่นซ้ายธรรมชาติอย่างประลอง น่าจะเป็นการแก้ปัญหาที่ดี เพราะประลองมีประสบการณ์สูง แต่เราก็ยังโดนเจาะฝั่งซ้ายอยู่ตลอด ก็ต้องยอมรับว่าทั้งสองลูกที่เราเสียมันเกิดจากความผิดพลาดของเราเอง”

ขณะเดียวกัน มิลอส พูดถึงผลงานแนวรุกในเกมนี้ว่า “สาเหตุที่ทำให้แนวรุกของเราที่ยังมีปัญหา เพราะว่ากองกลางตัวทำเกมที่เราเฟ้นหามาตลอดสองสามเดือนมันไม่มี ฉะนั้นการเปิดบอลไปสู่แนวรุกยังขาดความแม่นยำ ดังนั้นช่วงเลกแรก เราต้องหาวิธีใช้งานผู้เล่นที่เรามีอยู่เพื่อช่วยทีมให้ได้มากที่สุด”

สุดท้าย มิลอส ยังฝากข้อความถึงแฟนสวาทแคทอีกว่า “ต้องขอโทษแฟนๆ ที่ไม่สามารถได้สามคะแนน แต่คิดว่าแฟนๆจะสนุกกับเกมรุกของเรา หวังว่าในเกมต่อไปกับราชบุรี เราจะยังได้รับการสนับสนุนจากแฟนๆ เพื่อสร้างพลังให้พวกเราทุ่มเท”

“ซึ่งผลงานของลูกทีมในเกมนี้ ไม่ได้เล่นเลวร้ายอะไร เราต่อกรกับเชียงรายที่เป็นแชมป์บอลถ้วยมาสองรายการและเป็นอันดับ 5 เมื่อปีที่แล้ว เป็นทีมที่แข็งแกร่ง ดังนั้นเราเห็นแล้วว่าปัญหาของเราคืออะไร ก็หวังว่าแฟนๆจะติดตามเชียร์เราต่อไป”

สำหรับ “สวาทแคท” ลงสนามไทยลีก 2019 ผ่าน 2 นัด ชนะ 1 แพ้ 1 มี 3 คะแนน รั้งอันดับ 7 เกมต่อไปจะบุกเยือน ราชบุรี มิตรผล เอฟซี วันเสาร์ที่ 9 มีนาคม 2562 เวลา 19.00 น. สนามมิตรผล สเตเดี้ยม


กำลังโหลดความคิดเห็น