xs
xsm
sm
md
lg

"มาดามแป้ง" ลั่น "ชบาแก้ว" พร้อมเก็บ "ฮังการี" เพื่อ 3 แต้ม ศึกไซปรัสคัพ

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์

มาดามแป้ง นวลพรรณ ล่ำซำ และ โค้ชหนึ่ง หนึ่งฤทัย สระทองเวียน
"มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย มั่นใจว่านักเตะในทีมพร้อมเต็มที่นัดชน ฮังการี ในเกมแรกของศึก ไซปรัส คัพ ลั่นเต็มสูบเพื่อ 3 แต้ม

โดยทัพ "ชบาแก้ว" ทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย เพิ่งเดินทางมาถึงประเทศไซปรัส เมื่อช่วงค่ำวันที่ 25 กุมภาพันธ์ และมีเวลาซ้อมค่อนข้างน้อย ก่อนที่จะพบกับ ฮังการี

อย่างไรก็ตาม นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีม "ชบาแก้ว" ยังมั่นใจลูกทีมสามารถปรับตัวได้เร็ว "แม้ว่าในวันพรุ่งนี้เราจะต้องลงแข่งนัดแรกหลังเดินทางมาถึงเพียงแค่วันเดียว เชื่อว่านักกีฬาทุกคนมีความเป็นมืออาชีพเพียงพอ และทุกคนจะสามารถปรับตัวได้อย่างรวดเร็ว ได้พักในคืนนี้ทุกคนน่าจะกระฉับกระเฉงและสดชื่นขึ้นแน่นอน"

"เกมนัดแรกกับฮังการี แป้งคิดว่าจะเป็นหนึ่งเกมที่สนุกสำหรับเราอยู่แล้ว เพราะนี่จะเป็นเกมนานาชาติเกมแรกหลังฝึกซ้อมหนักมากว่า 2 เดือน ดังนั้นทุกคนมีตื่นเต้นกับไซปรัส คัพ และความกระหายสนามมาก โค้ชหนึ่งคงใช้โอกาสนี้ทดสอบเกมรุกและนักเตะหน้าใหม่หลายๆ คนด้วย เชื่อมั่นว่าทุกคนจะสนุกและเล่นได้เต็มที่เพื่อสามแต้มแรกของทีมชาติไทย" ผู้จัดการทีมชาติไทย กล่าว

สำหรับฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย จะลงแข่งขันไซปรัส คัพ นัดแรก พบกับทีมชาติฮังการี ในวันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 23.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ที่สนามแอนโธนิส ปาปาโดปูลอส สเตเดียม


กำลังโหลดความคิดเห็น