xs
xsm
sm
md
lg

กิเลนจ่อถูกปรับ! แฟนบอลโชว์ก้นป่วน จุดโทษประจวบ

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์

ขอบคุณภาพจาก Goal.com
แฟนบอลเจ้าถิ่น เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด สุดห่าม เปิดกางเกงโชว์ก้น จังหวะ แฮร์ลิสัน ไคออน ยิงจุดโทษพาประจวบฯ เก็บชัยออกจากถิ่นกิเลน

หลังจบเกมโตโยต้า ไทยลีก 2019 นัดเปิดสนาม เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดบ้านแพ้ พีที ประจวบ เอฟซี เมื่อ 24 ก.พ. ที่ผ่านมา

ทว่า จังหวะประตูชัยของ ประจวบ ในการยิงจุดโทษของ แฮร์ลิสัน ไคออน น.28 มีภาพปรากฏว่า แฟนบอลเจ้าถิ่นรายหนึ่ง ได้ถลกกางเกงยีนส์ โชว์บั้นท้าย ยั่วยุ ปั่นป่วนสมาธิของ แฮร์ลิสัน ไคออน โดยชายคนดังกล่าว ได้สวมชุดดำ พร้อมปิดบังใบหน้าเอาไว้

ทั้งนี้ ตามระเบียบว่าด้วยการลงโทษ วินัย มารยาท สมาคกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ พ.ศ.2559 แก้ไขเพิ่มเติม (ครั้งที่ 4) พ.ศ.2561 ข้อที่เกี่ยวข้องกรณีนี้

4.1 ด่าบุคคลใด ด้วยถ้อยคําที่หยาบคาย หรือเยาะเย้ย ดูหมิ่น เหยียดหยาม หรือแสดงกิริยาก้าวร้าว ข่มขู่ เช่น การเหยียดผิวหรือเชื้อชาติบุคคลใดด้วยพฤติกรรมที่ชัดแจ้ง ทั้งภาษากาย จะถูกปรับเงินตั้งแต่ 10,000 บาท ถึง 30,000 บาท

4.13 กองเชียร์กระทําความผิดตามข้อ 4.1 ถึง 4.11 หรือได้ก่อเหตุการณ์จนเกิดความไม่สงบเรียบร้อยในสถานที่จัดการแข่งขัน และ/หรือ ส่งผลกระทบต่อภาพลักษณ์ในการจัดการแข่งขัน โดยผู้กระทําปิดบังอําพรางใบหน้า และทีมนั้นไม่สามารถพิสูจน์ทราบตัวผู้ก่อเหตุได้ ให้เพิ่มโทษปรับอีกกึ่งหนึ่งของโทษที่ได้รับ
กำลังโหลดความคิดเห็น