xs
xsm
sm
md
lg

"โอซากะ" ครวญเล่นบู่ร่วงดูไบ ห่วยเองไม่เกี่ยวเปลี่ยนโค้ช

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์

โอซากะ สมัยอยู่กับโค้ชเก่า
นาโอมิ โอซากะ นักเทนนิสหญิงมือ 1 โลกชาวญี่ปุ่น รับเสียใจที่ต้องจอดป้ายอย่างรวดเร็วในศึกเทนนิสรายการใหญ่ ดูไบ ดิวตี ฟรี เทนนิส แชมเปียนชิป เมื่อคืนวันที่ 19 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ชี้ผลงานห่วยเองไม่เกี่ยวกับการเปลี่ยนโค้ชกะทันหัน

โอซากะ เจ้าของแชมป์ แกรนด์ สแลม ออสเตรเลียน โอเพน คนล่าสุด ลงสนามแมตช์แรกโดยไม่มี ซาสชา บายิน โค้ชผู้ปลุกปั้นอยู่ข้างสนาม ก่อนเล่นผิดฟอร์มโดน คริสตินา มลาเดโนวิช นักหวดชาวฝรั่งเศส อัดยับ 2 เซตรวด ตกรอบสองแบบช็อคแฟนๆ

หวดชาวญี่ปุ่น เพิ่งแยกทางกับ บายิน ด้วยเหตุผลส่วนตัวแต่สื่อคาดว่ามีปัญหาขัดแย้งกันอยู่เบื้องหลัง กระนั้นผู้เล่นวัย 21 ปี ไม่กล่าวโทษใครนอกจากตัวเองที่เล่นได้น่าผิดหวัง โดยเฉพาะการหวดเสียไปถึง 25 ครั้ง แถมโดนเบรคเสิร์ฟอีก 7 หน

"ฉันเล่นได้อย่มาก แต่คุณเองก็ต้องมีวันแบบนี้" โอซากะ กล่าวต่อ "เสิร์ฟของฉันมันหายนะ เป็นเพราะไม่ได้ฝึกซ้อม แม้จะพยายามทำให้ดีขึ้นแต่เมื่ออยู่ในสนามก็ทำไม่ได้ กระนั้นเอง ฉันก็ไม่ได้จะแพ้ลอดทั้งปีสักหน่อย ไม่ต้องกังวล ฉันยังเด็กและต้องเรียนรู้อะไรอีกเยอะ และต้องมองถึงทัวร์นาเมนต์ต่อไป"

สำหรับ โอซากะ ก่อนหน้านี้ประสบความสำเร็จอย่างสูงหลังผนึกกำลังกับ ซาชา บายิน ที่สั่งสอนและผลักดันจนได้แชมป์ แกรนด์ สแลม 2 ใบติดคิอ ยูเอส โอเพน ปีที่แล้ว และ ออสซี โอเพน หนล่าสุด แต่สุดท้ายเพราะความเห็นไม่ตรงกันจึงต้องจากลา
กำลังโหลดความคิดเห็น