xs
xsm
sm
md
lg

"เสี่ยฮุย" ยัน "ศรีสะเกษ" ป้องแชมป์โลก "เอสตราด้า" เม.ย.นี้ ที่อเมริกา

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


"เสี่ยฮุย" สุรชาติ พิสิฐวุฒินันท์ เจ้าของค่ายนครหลวงโปรโมชั่น ออกมายืนยันว่า "เจ้าแหลม" ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น เจ้าของเข็มขัดแชมป์สภามวยโลก WBC รุ่น 115 ปอนด์ ขวัญใจชาวไทย จะมีการป้องกันตำแหน่งแชมป์ไฟต์บังคับ กับ ฮวน ฟราสซิสโก้ เอสตราด้า ยอดกำปั้นชาวเม็กซิกัน อย่างแน่นอน

ทั้งนี้ตามการรายงานของสื่อต่างประเทศระบุว่า การป้องกันแชมป์โลกของ ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น กับ ฮวน ฟรานซิสโก้ เอสตราด้า ที่จะมีขึ้นช่วงเดือน เมษายน 2562 ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา อาจมีการเลื่อนออกไปเนื่องจากตารางไปชนกับการแข่งขันบาสเกตบอล NBA รอบเพลย์ออฟ ทำให้อาจมีปัญหาเรื่องการถ่ายทอดสด อย่างไรก็ตาม "เสี่ยฮุย" สุรชาติ พิสิฐวุฒินันท์ ยืนยันว่ายังไม่มีการแจ้งเลื่อนแต่อย่างใด ซึ่งอาจลงทำการป้องกันตำแหน่งแชมป์ในวันและเวลาเดิม

"สำหรับศรีสะเกษ ที่จะชกป้องกันตำแหน่งแชมป์กับ เอสตราด้า ทาง ดาโซน (DaZN) ผู้จัดรายใหม่ ก็กำหนดวันมาให้แล้วคือเป็นวันที่ 6 เมษายน 2562 ตามเวลาท้องถิ่นของสหรัฐอเมริกา ตรงกับเวลาประเทศไทยก็เช้าวันที่ 7 เม.ย. ตอนนี้สัญญาเซ็นกันไปหมดแล้ว ก็จะชกอย่างแน่นอน" เสี่ยฮุย เริ่มกล่าว

"ข่าวที่ว่าอาจมีการเลื่อนมันก็เป็นแค่ข่าว แต่ผมยังไม่ได้รับการแจ้งอะไรเลย ก็ยังคงตามเดิม เท่าที่ทราบข่าวมาคร่าวๆคือวันที่ 6 เม.ย.บ้านเขา มันอาจจะไปตรงกับการแข่งขันบาสเกตบอล NBA รอบเพลย์ออฟ ซึ่งอาจเกี่ยวข้องกับเรื่องการถ่ายทอดสด แต่ก็ยังไม่ได้การแจ้งอะไรที่ชัดเจนมา ผมก็รอเขาแจ้งมาอยู่ แต่ตอนนี้คือยังไม่แจ้งก็คือยังตามเดิม"

"ตอนนี้การฝึกซ้อมของเจ้าแหลมก็มีมาตลอดระยะเวลา 2 เดือนแล้ว คือซ้อมแบบเข้มข้นเลย เราจ้าง ชลธาร อ.พิริยะภิญโญ ให้มาช่วยฝึกซ้อมลงนวมกับเจ้าแหลมด้วย แล้วก็มีนักมวยจากฟิลิปปินส์จะเข้ามาประมาณกลางเดือนนี้มาลงนวมกับเจ้าแหลม"

"ผมคิดว่าคราวนี้ทางมวยของเจ้าแหลมจะมีการแก้ไขอย่างแน่นอน ไฟต์ก่อนอาจจะยังไม่เข้าฝักแต่ไฟต์ต่อไปเจ้าแหลมจะชกได้อย่างสนุกแน่นอน และผมก็มั่นใจว่า เจ้าแหลม จะเก็บชัยได้ สำหรับแมตช์ที่จะชกโชว์ในวันศุกร์ที่ 8 ก.พ.นี้ ที่ตลาดยิ่งเจริญ ศรีสะเกษ จะชกอุ่นเครื่องกับ นวพล นครหลวงโปรโมชั่น 4 ยก จะชกเป็นคู่แรกเลยตั้งแต่เวลา 13.45น. เป็นต้นไป อยากจะเชิญแฟนมวยให้มาชมฟอร์มการชกของ ศรีสะเกษ ว่าเขาจะมีความพร้อมมากน้อยแค่ไหน" เจ้าของค่ายนครหลวงโปรโมชั่น กล่าวทิ้งท้าย

โดยไฟต์ป้องกันแชมป์ดังกล่าวของ ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น กับ ฮวน ฟราสซิสโก้ เอสตราด้า จะเป็นการเจอกันครั้งที่ 3 ของทั้งคู่ ซึ่งครั้งล่าสุดดวลหมัดกันมาเมื่อปี 2018 ปรากฎว่า "เจ้าแหลม" เอาชนะคะแนนไปได้จากการชกกันครบ 12 ยก


กำลังโหลดความคิดเห็น