xs
xsm
sm
md
lg

บิ๊กพลังเพลิง ไม่หวั่นทีมเปลี่ยนแปลงเยอะ มั่นใจจบเลขตัวเดียวไทยลีก 2019

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


“บอสปาล์ม” ธนานคินทร์ ตราดธารทิพย์ ผจก.ทีม “พลังเพลิง” พีทีที ระยอง ออกมาอัพเดทความพร้อมล่าสุดของทีม ก่อนที่ฤดูกาล 2019 จะเปิดฉากขึ้นในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า พร้อมยืนยันคำเดิมเป้าหมายของสโมสรในปีนี้คือต้องจบในอันดับเลขตัวเดียว

โดย “พลังเพลิง” ภายใต้การคุมทัพของ “โค้ชโจ” ธีระศักดิ์ โพธิ์อ้น เตรียมทีมปรีซีซั่นกันมาตั้งแต่ พ.ย.ปีที่แล้ว จนมาถึงตอนนี้เป็นเวลากว่า 2 เดือน พร้อมกับลงเล่นเกมอุ่นเครื่องไปแล้ว 5 นัด ประกอบด้วย ชนะ ไทยฮอนด้า เอฟซี 2-1 , แพ้ ชลบุรี เอฟซี 0-1 , แพ้ ยะโฮร์ ดารุล ตักซิม 1-3 , แพ้ การท่าเรือ เอฟซี 1-3 และ เสมอ ราชนาวี เอฟซี 3-3

“บอสปาล์ม” เปิดเผยว่า “ความพร้อมของทีมเราตอนนี้อยู่ที่ 85% ซึ่งขุมกำลังชุดนี้ถือว่าน่าพอใจมาก เรามีนักเตะที่มีประสบการณ์เคยเล่นในลีกสูงสุดที่จะเป็นแกนหลักคอยประคองทีมอยู่หลายคน แต่ในเรื่องของระบบทีมและตำแหน่งนักเตะยังไม่ค่อยลงตัว ซึ่งเวลาที่เหลือนับจากนี้คงต้องค่อยๆ ปรับกันต่อไป เพื่อให้เกมนัดแรกที่จะพบกับ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ผลงานออกมาดีที่สุด”

“ปีนี้เราเสริมทัพนักเตะใหม่มาถึง 11 คน ซึ่งแต่ละคนล้วนเคยผ่านการเล่นไทยลีก 1 มาทั้งสิ้น จึงน่าจะเข้ามายกระดับของทีมให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น เมื่อบวกกับนักเตะเก่าที่เป็นแกนหลักจากปีที่ผ่านมาก็ยังคงอยู่กันครบ ทำให้มั่นใจว่าเราจะทำผลงานได้ตามเป้าหมาย ในการจบด้วยอันดับเลขตัวเดียวได้แน่นอน” ผจก.ทีมพีทีที ระยอง กล่าวปิดท้าย

สำหรับ “พลังเพลิง” พีทีที ระยอง จะลงอุ่นเครื่องอย่างเป็นทางการนัดสุดท้าย ในวันเสาร์ที่ 9 ก.พ.นี้ พบกับ สมุทรปราการ ซิตี้ ที่สนามสมุทรปราการ สเตเดี้ยม เวลา 17.00 น. ขณะที่โปรแกรมนัดเปิดสนามไทยลีก 1 จะพบกับ “สวาดแคท” นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ในวันเสาร์ที่ 23 ก.พ.62 ที่ PTT STADIUMS เวลา 18.00 น.


กำลังโหลดความคิดเห็น