xs
xsm
sm
md
lg

"มาโลน" โค้ชนักเก็ตส์คนที่ 3 เข้าร่วม "ออล-สตาร์" คุมทีม "เลอบรอน"

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์

ไมเคิล มาโลน เตรียมคุมทีม เลอบรอน
ไมเคิล มาโลน เฮดโค้ช เดนเวอร์ นักเก็ตส์ เตรียมรับหน้าที่คุมทีมรวมดารา ซึ่งได้รับการคัดเลือกสมาชิก โดย เลอบรอน เจมส์ ฟอร์เวิร์ด แอลเอ เลเกอร์ส ศึก บาสเก็ตบอล เอ็นบีเอ (NBA) "ออล-สตาร์ เกม" วันที่ 17 กุมภาพันธ์ ตามเวลาท้องถิ่น สหรัฐอเมริกา

มาโลน คว้าสิทธิ์กุมบังเหียนทีม เลอบรอน หลัง นักเก็ตส์ เอาชนะ มินเนโซตา ทิมเบอร์วูล์ฟส หวุดหวิด 107-106 วันอาทิตย์ที่ 3 ก.พ. ที่ผ่านมา ขยับสถิติเป็น ชนะ 37 แพ้ 15 เท่ากับ สตีฟ เคอร์ ของ โกลเดน สเตท วอร์ริเออร์ส แชมป์เก่า ทว่าผลงานการดวลกับ ทีมฝั่งตะวันตก ดีกว่า

โดย นิโกลา โยคิช เซ็นเตอร์ชาวโครแอต เป็นหนึ่งในลูกทีม ซึ่งเข้าร่วมอีเวนท์ ที่เมืองชาร์ล็อตต์ มลรัฐ นอร์ธ แครอไลนา ในฐานะผู้เล่นตัวสำรอง

นายใหญ่วัย 48 ปี กล่าว "ไม่ว่าครั้งใดมที่คุณสามารถเป็นส่วนหนึ่งของสุดสัปดาห์ ออล-สตาร์ นับเป็นเกียรติอย่างสูง ไม่ใช่แค่ผมคนเดียว แต่ยังรวมถึงสตาฟฟ์ทุกคน และองค์กรของเราด้วย"

"นั่นคือสาเหตุที่เราภูมิใจกันสุดๆ นิโกลา ได้รับการโหวตติดตัวสำรองปีนี้ ซึ่งเป็นครั้งแรกของเขา และครั้งแรกของเรา ตั้งแต่ คาร์เมโล แอนโธนี"

ทั้งนี้ มาโลน กลายเป็นเฮดโค้ช นักเก็ตส์ คนที่ 3 ในประวัติศาสตร์แฟรนไชส์ ซึ่งได้รับเกียรติคุมทีม ออล-สตาร์ ต่อจาก ลาร์รี บราวน์ (1977) และ จอร์จ คาร์ล (2010)
กำลังโหลดความคิดเห็น