xs
xsm
sm
md
lg

ปีนี้มาแน่! แข้งเทพ กร้าวคว้าแชมป์สถานเดียว

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เปิดตัวสุดยิ่งใหญ่ชูคอนเซป The Time is Now ด้าน ขจร เจียรวนนท์ ประธานสโมสรแข้งเทพ ลั่นคว้าแชมป์สถานเดียว

เมื่อวันที่ 23 มกราคม 2561 สโมสรฟุตบอล ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด แถลงข่าวเปิดตัวพร้อมแข่งขัน ไทยลีก 2019 ภายใต้คอนเซ็ป The Time is Now พร้อมกันนี้ยังได้เปิดตัวชุดแข่งขัน ทั้ง 3 สี โดยมีสีแดง ขาว และ น้ำเงิน

โดย ขจร เจียรวนนท์ ประธานสโมสรแข้งเทพ กล่าวถึงเป้าหมายของทีมในปีนี้ว่า "เรามีการเปลี่ยนแปลงทุกปี และพัฒนามาโดยตลอด ปีนี้เราเสริมทัพมากขึ้นเพราะต้องแข่งขันสโมสรเอเชีย"

"ปีนี้ได้นักเตะดีกรีทีมชาติทั้งไทยและต่างชาติมาช่วยทีม ซึ่งเรายังอยากได้เพิ่มอีก 1 ตำแหน่งแต่ยังไม่สรุป ที่สำคัญในปีนี้ไม่ต่างจากปีที่แล้วเพื่อเป้าหมายเดียวของเราคือการเป็นแชมป์เท่านั้น"

นอกจากนี้ นายใหญ่แข้งเทพ ยังเผยว่าในปีนี้สโมสรได้จัดทำรถจำหน่ายสินค้าเคลื่อนที่ เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับแฟนบอลในจังหวัดต่างๆ โดยชุดแข่งขัน ทั้ง 3 สี ประกอบด้วย สีแดง ขาว และ น้ำเงิน เป็นเสื้อคอกลม ลายตารางหมากรุก ของธงแห่งชัยชนะ จำหน่ายในราคา 790 บาท และเกรดนักเตะราคา 1,190 บาท

ขณะที่ มาโน่ โพลกิ้ง กุนซือชาวบราซิล เผยว่า "รายการแรกของปีนี้เราจะลงแข่งขันเอเอฟซี กับฮานอย ซึ่งเป็นเรื่องดีที่เราได้นักเตะทีมชาติกลับมาช่วยทีม"

ทั้งนี้ "แข้งเทพ" ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด จะลงเล่นในรอบคัดเลือก เอเอฟซี แชมป์เปี้ยนส์ลีกส์ รอบ 2 พบกับ ฮานอย เอฟซี แชมป์วีลีก เวียดนาม ในวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2019
กำลังโหลดความคิดเห็น