xs
xsm
sm
md
lg

นักแสดง "ID4" บอยคอตต์ "ซูเปอร์โบว์ล 53" โวย "นักบุญ" ถูกปล้นแชมป์ NFC

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์

แฮร์รี คอนนิค จูเนียร์
แฮร์รี คอนนิค จูเนียร์ ดาราหนุ่มใหญ่ ซึ่งเป็นแฟน นิวออร์ลีนส์ เซ็นต์ส ประกาศบอยคอตต์ ศึก "ซูเปอร์โบว์ล 53" ที่เมืองแอตแลนตา เหตุผู้ตัดสินผิดพลาด ปล้นชัยชนะเกมชิงแชมป์สาย เอ็นเอฟซี (NFC)

นักแสดงวัย 51 ปี โพสต์ข้อความทาง "อินสตาแกรม" สื่อสังคมออนไลน์ ถึง โรเจอร์ กูเดลล์ ประธานลีก อเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) ร้องเรียนกรรมการปฏิเสธโยนธง ปรับโทษ แอลเอ แรมส์ ข้อหารบกวนปีก

"ผมคลั่งไคล้เกม (อเมริกัน) ฟุตบอลมาก NFL มอบความสุขแก่ผมอย่างล้นเหลือมาตลอดหลายปี การไม่โยนธงข้อหารบกวนปีก หรือปะทะรุนแรงแบบหมวกกันน็อก ชน หมวกกันน็อก ช่วงท้ายเกม คือ สิ่งที่ยอมรับไม่ได้มากสุดเท่าที่ผมเคยเห็น"

คอนนิค ซึ่งเกิดที่เมือง นิว ออร์ลีนส์ มลรัฐหลุยส์เซียนา ยืนยันจะไม่ติดตามรอบชิงชนะเลิศ ระหว่าง แรมส์ กับ นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ "สำหรับเกมที่มีความหมายอย่าง รอบชิงชนะเลิศ มันทำให้ผมไม่สบายใจที่รู้ว่า บุคลากรที่ได้รับมอบหมายให้ตัดสินอย่างเป็นธรรม ดูเหมือนจะไม่คำนึงถึงการทำโทษต่อการเล่นที่อันตราย ซึ่งกระทบต่อผลการแข่งขัน"

"จนกว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงใดๆ โดยเฉพาะกรรมการที่ดูภาพรีเพลย์ ซึ่งเห็นว่าเหมาะสมที่ไม่มีการทำโทษ คุณสามารถตัดผมทิ้งได้เลย ผมจะไม่ดู ซูเปอร์โบว์ล"

จังหวะปัญหาเกิดขึ้นช่วง 1 นาที 41 วินาทีสุดท้ายของควอเตอร์ 4 นิคเกลล์ โรบีย์-โคลแมน คอร์เนอร์แบ็ก แรมส์ แท็คเกิลแบบ หมวกกันน็อก ชน หมวกกันน็อก ใส่ ทอมมีลี ลูอิส ปีกนอก เซ็นต์ส จังหวะพยายามรับบอล

ทำให้ ทีมของ ชอน เพย์ตัน ต้องเปลี่ยน วิล ลุตซ์ ลงมาเตะฟิลด์โกล ขึ้นนำ 23-20 และถูก "แกะทองคำ" ตามตีเสมอ ก่อนพ่ายไป 23-26 ช่วงต่อเวลาพิเศษ ด้วยลูกเตะฟิลด์โกลของ เกร็ก เซอร์ไลน์ ระยะ 57 หลา

ทั้งนี้ คอนนิค เคยมีผลงานการแสดงภาพยนตร์ "ID4 (Independece day)" เวอร์ชันปี 1996 สวมบท กัปตัน จิมมี วิลเดอร์ นายทหารคู่หูของ วิลล์ สมิธ (กัปตัน สตีฟ ฮิลเลอร์) และนำร้องเพลงชาติ ศึก ซูเปอร์โบว์ล 26 ซึ่ง วอชิงตัน เรดสกินส์ เอาชนะ บัฟฟาโล บิลล์ส 37-24 เมื่อปี 1992
กำลังโหลดความคิดเห็น