xs
xsm
sm
md
lg

"โค้ชโต่ย" พร้อมทำเพื่อชาติเสมอ โยนสมาคมฯ ตัดสินอนาคตตน

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


หลังจากขุนพลทีมชาติไทย ทำผลงานยอดเยี่ยมผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายศึกเอเชียน คัพ 2019 ก่อนจะพ่ายจีน 1-2 กระเด็นตกรอบถ้วยใหญ่ของเอเชีย

ล่าสุดวันที่ 22 มกราคมที่ผ่านมา บรรดานักเตะ "ช้างศึก" เดินทางกลับมาถึงประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อย ในเวลาประมาณ 18.10 น. ที่สนามบินสุวรรณภูมิ โดยมีสื่อมวลชนและแฟนบอลให้การต้อนรับอย่างเนืองแน่น

"โค้ชโต่ย" ศิริศักดิ์ ยอดญาติไทย รักษาการกุนซือใหญ่ทัพช้างศึก กล่าวว่า "รู้สึกดีใจที่ทีมผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายได้ ที่ผ่านมาในการเข้ามาทำงานก็รู้สึกกดดันนิดหน่อย แต่สุดท้ายเราก็ผ่านมาได้ดี"

"ในทัวร์นาเมนต์นี้ 3 เกมหลังสุดที่เราลงเล่น ผมปรับมาใช้ 3-5-2 เพราะด้วยศักยภาพผู้เล่นของเราน้องๆทุกคนเขาเข้าใจในแผนการเล่นกันเป็ยอย่างดีไม่ว่าจะระบบไหนก็ตาม และจากแผนการเล่นนี้มันก็ทำให้เกมรับของเรารัดกุมมากขึ้น และทุกคนก็ทำได้ดีมากๆอีกด้วย ต้องขอบคุณน้องๆนักฟุตบอลทุกคนที่สู้สุดความสามารถ"

"หลังจากนี้เรื่องของอนาคตคงปล่อยให้้สมาคมฯ เป็นคนตัดสินใจ ซึ่งถ้าอยากจะให้ผมช่วยงานต่อผมก็ยินดี ผมพร้อมเสมอถ้าทีมชาติต้องการผม อย่างไรก็ตามหลังจากนี้ก็คงจะต้องรอดูว่าผู้ใหญ่ในสมาคมฯ จะตัดสินใจอย่างไร"


กำลังโหลดความคิดเห็น